Bill Bill
26/06/2024 08:46:39

Ronaldo và Mbappe chạm trán ở Tứ kết Euro 2024?

EURO 2024: Ronaldo và Mbappe - Cuộc chiến "trao truyền" giữa hai thế hệ siêu sao?

Euro 2024, Ronaldo và Mbappe

Kết quả hòa 1-1 trước Áo khiến Pháp rơi vào nhánh đấu "sát thủ" với sự góp mặt của các ông lớn như Đức, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha. Điều này đồng nghĩa với việc, nếu Pháp muốn tiến sâu vào giải đấu, họ sẽ phải vượt qua những thử thách vô cùng cam go.

Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong nhánh đấu này chính là khả năng Pháp và Bồ Đào Nha đụng độ nhau ngay tại tứ kết. Đây sẽ là cơ hội để Kylian Mbappe, ‘fan cứng’ của Cristiano Ronaldo, có màn so tài trực tiếp với người truyền cảm hứng cho anh suốt sự nghiệp.

Việc chỉ về nhì bảng D khiến Pháp gặp bất lợi so với các đội nhất bảng khác. Họ sẽ phải đối mặt với những đối thủ mạnh nhất ngay từ giai đoạn đầu tiên của vòng knock-out.

Euro 2024, Ronaldo và Mbappe

Nhiều tờ báo Pháp đã lên tiếng chỉ trích màn trình diễn nhạt nhòa của đội tuyển nhà trước Ba Lan. Việc đánh mất ngôi đầu bảng D được xem như một "cú phanh" cho tham vọng vô địch của "Les Bleus".

Với 2 cặp đấu tứ kết đầu tiên đã được xác định, EURO 2024 hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Các đội tuyển sẽ phải nỗ lực hết mình để giành lấy tấm vé tiến vào vòng sau.

Liệu Mbappe có thể vượt qua đàn anh Ronaldo để cùng Pháp tiến sâu vào giải đấu? Hay "Seleccao" sẽ lại cho thấy sức mạnh của mình và gieo sầu cho "Les Bleus"? Hãy cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của EURO 2024!


   
0 bình luận     0 lượt thích