Bill Bill
24/06/2024 17:45:04

Bruno Fernandes: Ronaldo luôn thi đấu rất đồng đội

Bruno Fernandes lên tiếng ca ngợi tinh thần đồng đội của Cristiano Ronaldo sau khi CR7 kiến tạo cho anh ghi bàn trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ tại EURO 2024.

Bruno Fernandes, Ronaldo, thi đấu ích kỷ

"Tôi nghĩ Cristiano Ronaldo chưa bao giờ là một cầu thủ ích kỷ," Fernandes chia sẻ. "Trong khoảnh khắc đó, anh ấy đã quyết định chuyền bóng. Nếu anh ấy sút thẳng luôn, đó cũng là một quyết định hoàn toàn đúng đắn."

"Anh ấy là cầu thủ ghi bàn số một của chúng tôi nhưng khi có cơ hội, anh ấy đưa ra quyết định tốt nhất. Điều đó có ý nghĩa rằng với chúng tôi hiện tại thì chiến thắng là trên hết," cầu thủ đã ghi bàn từ pha kiến tạo của Ronaldo nói thêm.

Ronaldo, người thường xuyên bị chỉ trích vì sự tập trung vào việc ghi bàn, đã cho thấy một khía cạnh khác trong lối chơi của mình với pha kiến tạo đẳng cấp cho Fernandes.

Với pha kiến tạo này, Ronaldo đã trở thành cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất trong lịch sử EURO với 8 lần "dọn cỗ" cho đồng đội.

Đường chuyền của Ronaldo cho Fernandes còn cho thấy sự đoàn kết giữa hai ngôi sao hàng đầu Bồ Đào Nha hướng tới mục tiêu chung tại EURO 2024. Điều này góp phần khẳng định HLV Roberto Martinez đang làm tốt công tác ổn định phòng thay đồ của "Selecao châu Âu".

Bản thân Ronaldo cũng nhận về vô số lời tán dương sau pha kiến tạo cho đồng đội dù bản thân anh vẫn chưa "khai súng" tại EURO 2024. Đường kiến tạo khiến CR7 mất một bàn thắng, nhưng mang về cho anh và Bồ Đào Nha những lợi ích không thể đong đếm được.

Sự kết hợp giữa Ronaldo và Fernandes hứa hẹn sẽ tiếp tục là chìa khóa giúp Bồ Đào Nha chinh phục vinh quang tại EURO 2024.


   
0 bình luận     0 lượt thích