Minh Trung Minh Trung
22/07/2024 18:03:41

PSG quan tâm Sancho

Paris Saint-Germain được cho là đang đẩy nhanh đàm phán để ký hợp đồng với Jadon Sancho, cầu thủ chạy cánh người Anh đang thuộc biên chế Manchester United.

PSG mua Sancho, PSG, Sancho

Tin chuyển nhượng - Sancho, 24 tuổi, được xem là mục tiêu tiềm năng để khỏa lấp khoảng trống mà Kylian Mbappe để lại sau khi tiền đạo người Pháp chuyển sang Real Madrid.

Theo nguồn tin từ AS, ban lãnh đạo PSG, bao gồm HLV Luis Enrique, đánh giá cao tài năng và tiềm năng của Sancho. Cầu thủ người Anh cũng được cho là hào hứng với viễn cảnh gia nhập đội bóng thủ đô Paris.

Sancho trải qua mùa giải vừa qua với nhiều thăng trầm tại Manchester United. Sau khi trở lại từ Borussia Dortmund vào năm 2021, anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của Quỷ Đỏ và thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, sau khi có cuộc gặp gỡ và xin lỗi HLV Erik ten Hag, Sancho đã được trao cơ hội đá chính trong trận đấu đầu tiên của mùa giải 2024/25. HLV Ten Hag cũng dành những lời khen ngợi cho tài năng của Sancho.

Việc Mbappe rời đi tạo ra khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Sancho, với khả năng điêu luyện, tốc độ và kỹ thuật dứt điểm sắc bén, được xem là ứng cử viên sáng giá để thay thế ngôi sao người Pháp.

MU sẵn sàng bán Sancho?

PSG mua Sancho, PSG, Sancho

Manchester United được cho là sẵn sàng bán Sancho nếu nhận được mức giá phù hợp. Trước đó, Dortmund và Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ người Anh nhưng chỉ muốn mượn.

Giá trị chuyển nhượng của Sancho được Transfermarkt định giá vào khoảng 60 triệu euro. PSG được cho là đã đưa ra lời đề nghị, tuy nhiên mức phí này vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của MU.

Có thông tin cho rằng MU có thể sử dụng Sancho như một phần trong thương vụ chiêu mộ Manuel Ugarte, tiền vệ người Uruguay đang thuộc biên chế PSG. Ugarte đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ Đỏ, tuy nhiên hai CLB vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng.

Việc Sancho chuyển đến PSG vẫn còn nhiều khả năng xảy ra. Cầu thủ người Anh có thể sẽ tìm kiếm bến đỗ mới để khẳng định bản thân và tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com