Minh Trung Minh Trung
21/07/2024 07:46:15

Màn come back thành công của Sancho

Jadon Sancho đã có màn trình diễn ấn tượng trong ngày trở lại thi đấu cho Manchester United sau hơn 400 ngày vắng bóng, đồng thời tân binh Leny Yoro cũng cho thấy tiềm năng hứa hẹn trong trận giao hữu trước mùa giải gặp Rangers.

Sancho trở lại, Sancho tái xuất

Sancho được tung vào sân ngay từ đầu trong trận đấu với Rangers và thi đấu năng nổ trên cánh phải. Cầu thủ người Anh di chuyển thông minh, liên tục tạo ra những pha đột phá nguy hiểm và có một cú sút hiểm hóc suýt ghi bàn ở cuối hiệp một.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag đã dành những lời khen ngợi cho Sancho: "Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện cởi mở. Ai cũng mắc sai lầm. Manchester United cần những cầu thủ giỏi và Sancho là một trong những người đó. Chúng tôi đã đặt ra mục tiêu và sẽ cùng nhau nỗ lực để đạt được."

Sancho trở lại, Sancho tái xuất

Chỉ vài ngày sau khi gia nhập Manchester United, Leny Yoro đã có trận ra mắt đội bóng mới. Cầu thủ trẻ người Pháp đá cặp với Jonny Evans ở vị trí trung vệ và thi đấu ấn tượng với khả năng phán đoán và cắt bóng chính xác. Yoro có hai pha cứu thua xuất sắc và sở hữu tỷ lệ chuyền bóng thành công lên đến 91%.

Manchester United giành chiến thắng 2-0 trước Rangers nhờ các bàn thắng của Amad Diallo và Joe Hugill. Đây là màn khởi động tốt cho thầy trò HLV Erik ten Hag trước khi bước vào tour du đấu tại Mỹ.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com