Minh Trung Minh Trung
25/05/2024 07:59:42

MU tốn bao nhiêu nếu sa thải Ten Hag?

Tin nóng hổi cho các fan MU đây: Ten Hag có nguy cơ cao bị sa thải sau trận chung kết FA Cup, và điều này sẽ khiến "Quỷ đỏ" phải móc hầu bao kha khá!

MU, Ten Hag, Sa Thải, Bồi Thường

Theo nguồn tin từ The Telegraph, MU sẽ phải trả 9 triệu bảng tiền đền bù hợp đồng cho Ten Hag nếu sa thải ông ấy vào lúc này. Mức lương 750.000 bảng/tháng của Ten Hag tuy không cao bằng các HLV "top đầu" châu Âu (như Simeone 2,42 triệu bảng/tháng, Guardiola 1,66 triệu bảng/tháng), nhưng cũng là một khoản tiền không nhỏ đối với MU, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang lỗ nặng.

Thế nhưng, sa thải Ten Hag có vẻ như là quyết định đã được MU "chốt hạ". Bất chấp kết quả ở chung kết FA Cup, Ten Hag vẫn sẽ phải khăn gói ra đi, nhường chỗ cho Kieran McKenna hoặc Pochettino. ‍

Mùa giải vừa qua dưới sự dẫn dắt của Ten Hag, MU trải qua vô số kỷ lục tệ hại: đứng hạng 8 Premier League - thấp nhất trong lịch sử, ghi ít bàn nhất, thủng lưới nhiều nhất, thua nhiều nhất...  Việc chi hơn 400 triệu bảng mua sắm cầu thủ nhưng không đạt được thành tích như mong muốn càng khiến Ten Hag trở thành "bia đỡ đạn" cho sự thất vọng của NHM.

MU, Ten Hag, Sa Thải, Bồi Thường

Liệu MU có thể vực dậy sau khi chia tay Ten Hag? Hay đây sẽ là khởi đầu cho một kỷ nguyên đen tối mới của "Quỷ đỏ"? Hãy cùng theo dõi những diễn biến tiếp theo!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com