Minh Trung Minh Trung
24/05/2024 13:03:17

Kieran McKenna sẽ thay thế Ten Hag?

Truyền thông Anh đang rộ tin MU đã có những liên hệ bước đầu với HLV Kieran McKenna nhằm thay thế Ten Hag sau 1 mùa giải quá ư là ‘bết bát’.

Đại diện của chiến lược gia người Bắc Ireland đã có cuộc gặp gỡ với tân Giám đốc Điều hành và Giám đốc Kỹ thuật của MU vào tuần trước để thảo luận về khả năng dẫn dắt "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới.

HLV Kieran McKenna, MU, Manchester United

Thành tích ấn tượng tại Ipswich Town chính là điểm cộng lớn cho McKenna. Trong hơn 2 năm dẫn dắt CLB chủ sân Portman Road, ông đã 2 lần đưa đội thăng hạng và góp mặt ở Premier League mùa 2024/25.

McKenna được cho là lọt vào danh sách rút gọn những cái tên thay thế cho Ten Hag, bên cạnh những Pochettino, Tuchel và Frank.

Ten Hag có nguy cơ "bay ghế"?

HLV Kieran McKenna, MU, Manchester United

Bất chấp kết quả trận chung kết FA Cup sắp tới, nhiều nguồn tin cho rằng chiến lược gia người Hà Lan sẽ không còn dẫn dắt MU mùa tới.

Ngay trước trận chung kết, hashtag "TenHagIn" bất ngờ xuất hiện trên Twitter với gần 13.000 bài viết liên quan, thể hiện sự thất vọng của người hâm mộ với phong độ của đội bóng dưới thời Ten Hag.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Ten Hag cần thêm thời gian để xây dựng lại đội bóng, lấy ví dụ như Mikel Arteta cũng cần gần 2 năm để chứng minh bản thân ở Arsenal.

Manucians (CĐV MU) mong chờ gì?

Lúc này, điều quan trọng nhất với các Manucians là tập trung cho trận chung kết FA Cup với Man City diễn ra ngày 25/5. Vô địch FA Cup là cơ hội cuối để "Quỷ đỏ" có được suất thi đấu ở Europa League sau khi kết thúc mùa giải Ngoại Hạng Anh ở vị trí thứ 8 và không có vé dự cúp châu Âu.

Liệu McKenna có thể mang đến luồng gió mới cho MU? Hay Ten Hag sẽ xoay chuyển tình thế với một chiến thắng vang dội trước Man City? Cùng lót dép hóng nha anh em!


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com