Bill Bill
22/06/2024 14:24:22

Mbappe kiện PSG vì nợ lương thưởng

Kylian Mbappe đã chính thức đệ đơn kiện Paris Saint-Germain đòi số tiền lương và thưởng lên tới 100 triệu euro mà anh cho rằng CLB Pháp chưa thanh toán.

Mbappe kiện PSG

Đây là diễn biến mới nhất trong mối quan hệ vốn đã căng thẳng giữa Mbappe và PSG. Sau khi thông tin tiền đạo người Pháp ký hợp đồng với Real Madrid được công bố, Mbappe đã bị cô lập và không được thi đấu trong các trận giao hữu trước mùa giải. Trong mùa giải vừa qua, Mbappe cũng nhiều lần bị HLV Luis Enrique cất trên ghế dự bị dù không gặp chấn thương.

Theo L'Equipe, Mbappe kiện PSG vì CLB chưa thanh toán lương tháng 4 và tháng 5 cho anh. Ngoài ra, tiền đạo 25 tuổi cũng chưa nhận được các khoản thưởng cho mùa giải 2023/24 mà ban lãnh đạo PSG đã hứa hẹn.

Được biết, Mbappe đã ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid và sẽ chính thức gia nhập CLB này sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp vẫn đang tập luyện cùng PSG để chuẩn bị cho EURO 2024.

Mbappe kiện PSG

Vụ kiện PSG có thể ảnh hưởng đến tương lai của Mbappe tại tuyển Pháp. Hiện tại, Mbappe đang là một trong những trụ cột của đội tuyển Pháp và được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại EURO 2024. Tuy nhiên, nếu vụ kiện kéo dài, điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý và phong độ của Mbappe.

Mối quan hệ giữa Mbappe và PSG đang ở giai đoạn tồi tệ nhất. Vụ kiện mới nhất càng khiến cho tình hình trở nên thêm căng thẳng. Vẫn còn quá sớm để dự đoán kết quả của vụ kiện, nhưng chắc chắn đây sẽ là một vụ việc thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ bóng đá.


   
0 bình luận     0 lượt thích