Bill Bill
21/02/2023 21:09:22

Những nhân vật lì đòn trâu bò trong 7 Viên ngọc rồng

Dù không phải là tuyến chính nhưng những nhân vật này vẫn khiến người ta nhớ mãi trong Dragon Ball bởi khả năng chịu đòn quá trâu bò của mình.

Ngoài những nhân vật chính với sức mạnh vô song như Son Goku, Vegeta… thì nếu để ý, anh em sẽ thấy trong 7 Viên ngọc rồng ở mỗi phần đều có những nhân vật có sức chịu đòn phải nói là trâu bò, oánh hoài không gục. Dưới đây là top những thằng lì đòn nhất, anh em xem góp ý coi phải không nha.

Nappa

Nappa là một thành viên thuộc binh đoàn Saiyan (Xay-da) đổ bộ xuống trái đất cùng với Vegeta. Nappa được biết đến với tên gọi tướng Nappa, anh là nhân vật phản diện đầy mạnh mẽ trong chính bộ truyện này. Bên cạnh ngoại hình to lớn thì anh chàng còn sở hữu khuôn mặt trẻ hơn so với độ tuổi. Tuy Nappa đã ngoài 50  thế nhưng khuôn mặt của anh lại chỉ mới 30.

7 viên ngọc rồng, nhân vật lì đòn

Tuy anh chàng không mạnh mẽ như Vegeta hay Goku thế nhưng không ai có thể phủ nhận được khả năng vượt trội của anh: kỹ năng chiến đấu kiên cường, sức mạnh thể chất vượt trội cùng số lượng cơ thể lớn.

1 mình Nappa cân hết team chiến binh Z vào thời điểm đó (trừ Kakalot)…Ngay cả khi Chaozu phát nổ và Tienshinhan kiệt sức đến chết vẫn không làm suy yếu được Nappa. Anh chàng này chỉ thực sự gục ngã trước Kaio-ken của Kakarot rồi bỏ mạng ngay dưới bàn tay của Vegeta.

Recoome thuộc Tiểu Đội Sát Thủ

7 viên ngọc rồng, nhân vật lì đòn

Gã này được tiểu đội trưởng Tiểu đội Sát Thủ giao nhiệm vụ kết liễu Vegeta, Gohan và Krillin. Kể cả khi Vegeta tăng cường sức mạnh và gia nhập cuộc chiến thì cũng chỉ đủ sức làm rách quần áo của Recoome. Gã chỉ tắt điện khi gặp Goku và sau đó bị Vegeta kết liễu.

Android 16

7 viên ngọc rồng, nhân vật lì đòn

Dù được xem là một sản phẩm thất bại của Dr.Gero nhưng Android 16 vẫn chiến đấu ngang cơ với Cell ở giai đoạn đầu. Với thân hình hộ pháp của mình, Android 16 không ngần ngại những va chạm và đón đỡ những đòn đánh cực mạnh từ Cell. Tiếc là cuối cùng Android 16 vẫn bị Cell out trình khi hắn hấp thụ thành công được Số 17.

Broly – trùm trâu bò

7 viên ngọc rồng, nhân vật lì đòn

Khi Vegeta và Goku hợp thể thành Gogeta, lúc đó max power là Gogeta Blue đã quá vượt trội so với sức mạnh của Broly nhưng gã Saiyan điên loạn này vẫn tiếp tục lao vào bất chấp mọi chiêu sát thương của đối thủ. Trận đấu chỉ thực sự dừng lại khi Cheelai ước cho Broly trở về hành tinh nơi mà anh ta đã lớn lên.

Ngoài 4 thằng ở trên, anh em thấy trong 7 Viên ngọc rồng còn khứa nào trâu bò hơn không, kể nghe chơi.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.