Quy Lão Tiên Sinh đã làm được gì trong 7 viên ngọc rồng?
Bill Bill
21/02/2023 20:21:53

Quy Lão Tiên Sinh đã làm được gì trong 7 viên ngọc rồng?

Quy Lão Tiên Sinh được xem là người có ảnh hưởng lớn đến hành trình của khỉ con Son Goku.

Quy Lão Tiên Sinh (Muten Roshi - Thần rùa Kame) là người sở hữu sức mạnh khổng lồ và có ảnh hưởng cực lớn đến Main của 7 viên ngọc rồng (Dragon Ball) – Son Goku.

Quy Lão Tiên Sinh, 7 viên ngọc rồng

Không chỉ là sư phụ của Son Goku, Quy Lão Tiên Sinh còn rất nhiều lần thể hiện vai trò quan trọng ở các phần khác nhau của bộ truyện nổi tiếng này. Mới đây, admin của Groups Dragon Ball Guild Vietnam đã viết tus liệt kê những điều tuyện vời mà Quy Lão đã làm được trong Dragon Ball. Chúng ta hãy cùng điểm qua xem ông đã làm được gì nha.

Top những điều tuyệt vời mà Quy Lão Tiên Sinh đã làm được trong 7 Viên ngọc rồng

>  Ông là 1 trong những đệ tử cực kì giỏi của Mutaito Tiên Sinh - người đã sáng tạo ra chiêu thức Ma Phong Ba trứ danh, đến cả Zamasu cũng phải sợ hãi khi suýt bị phong ấn bởi chiêu thức này.

Quy Lão Tiên Sinh, 7 viên ngọc rồng

>  Là người có vô số chiêu thức lạ lẫm cũng như độc đáo khi ông sử dụng ở 2 lần tham gia Đại Hội Võ Thuật dưới cái tên Jackie Chun.

>  Ngoài Piccolo thì Muten Roshi cũng là người còn lại đã phá hủy mặt trăng tại Đại Hội Võ Thuật để Goku không hóa Oozaru nữa.

>  Ông là sư phụ của Krillin (một trong những người Trái Đất mạnh nhất) và là sư phụ của Son Goku (main của bộ truyện).

Quy Lão Tiên Sinh, 7 viên ngọc rồng

>  Sư Phụ Rùa Già cũng chính là người sáng tạo ra chiêu Kamehameha, một chiêu thức cực kì nổi tiếng mà được rất nhiều nhân vật trong truyện sử dụng và sau này được đệ tử xuất sắc nhất của ông là Goku nâng lên 1 tầm cao mới. Đây cũng chính là chiêu mà Gohan đã dùng để kết liễu Cell.

>  Trong lần đổ bộ của Frieza xuống Trái Đất để báo thù Goku, Quy Lão cũng không hề tỏ ra nao núng cũng như lép vế khi đối đầu với quân đoàn của Frieza Đại Đế.

>  Và lần trở lại mạnh mẽ nhất có lẽ là ở Giải Đấu Liên Vũ Trụ khi mà Sư Phụ đã 1 mình loại được 3 đối thủ của Universe 4 trong đó có nhân vật Ganos cực kì mạnh của Vũ Trụ này.

> Và cuối cùng là ở arc Moro, ông cũng đã tham gia cùng các Chiến Binh Z cầm chân đội quân tù binh của Moro chờ cho Goku và Vegeta “du học” trở về.

Đó là những gì mà một người Trái Đất đã làm được xuyên suốt bộ truyện mang tầm vóc của Đa Vũ Trụ thế này. Mong rằng những nhân vật Trái Đất nói chung và Quy Lão Tiên Sinh nói riêng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong những arc tiếp theo của bộ truyện.

Nguồn: DBGVN


   
0 bình luận     0 lượt thích