Trong chia sẻ của mình, Founder Mạng xã hội Góc Nhìn và 5h30 đã gọi Meet More là “cà phê của Shark” và gọi CEO Nguyễn Ngọc Luận là “trùm” marketing.
Đó là thương hiệu có xuất xứ từ Hàn Quốc. Những năm trước, khi trà sữa là trend của giới trẻ, Meet And More cũng đường đường chính chính vào Việt Nam.
Giữa những thương hiệu lừng lẫy như GongCha, TocoToco… của Đài Loan, Singapore… Meet and More vẫn có chỗ đứng nhất định. Chuỗi trà sữa này có mặt cả nước, từ Bắc – Trung – Nam trong sự ngỡ ngàng của chính những người Hàn Quốc.
Điều thú vị là người Hàn Quốc biết đến Meet and More nhiều hơn khi thương hiệu này “nồi đình nổi đám” tại Việt Nam.
Ra đi để trở về. Nhờ vậy, người Hàn lại qua Việt rước thương hiệu Meet and More về lại chính quốc. Các sản phẩm từ nền tảng Meet and More do tập đoàn của ông Luận sản xuất vì thế nhanh chóng được thị trường Hàn Quốc, Úc, Mỹ… nhanh chóng đón nhận bằng những hợp đồng không hề nhỏ.
Người đưa thương hiệu trà sữa Meet and More về Việt Nam là ông Nguyễn Ngọc Luận. Đó là người có tư duy kinh doanh nhạy bén, thức thời. Đó là ông vua về marketing sản phẩm mà bất kỳ các thương hiệu nào cũng muốn sở hữu con người này trong chiến lược kinh doanh của họ, kể cả Pepsi, Coca-Cola…
Kinh doanh F&B là theo thị hiếu của người tiêu dùng. Phục vụ cái thị trường cần. Nhất là trà sữa, phụ thuộc lớn vào trend của giới trẻ.
Meet and More đến với Việt Nam khi thị trường trà sữa đang ở đỉnh cao. Nhưng với khả năng nhạy bén kinh doanh, Nguyễn Ngọc Luận đã nhanh chóng chuyển hướng sang cà phê mặc dù trà sữa vẫn chưa kịp thoái trào.
Từ Meet and More trà sữa, Nguyễn Ngọc Luận lại tiếp tục tạo sự khác biệt với Meet More – cà phê trái cây – cà phê nông sản Việt có một không hai tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh của Luận là tiên phong và sự khác biệt. Chính sự khác biệt đã giúp Meet More thành công nhanh chóng.
Meet More chọn thị trường ngách, dành cho những người uống cà phê mà không sợ say. Thế nhưng, điều đạt được là bất kể từ bình dân đến thượng lưu, từ công nhân đến doanh nhân, chính khách… ai cũng đã dùng và ưa dùng loại thức uống đâu chỉ “phê” mà còn gây “nghiện” này.
Thành công đó không chỉ nhờ vào sự tuyệt vời của các loại cà phê mà còn là sự kết nối, chiến lược kinh doanh tài tình của “trùm” MKT Nguyễn Ngọc Luận.
Vì thế, tôi không viết nữa. Tôi đi uống cà phê đây.
Theo Facebook Admin Ghiền Trà – Nghiện Cà phê Ngô Công Quang