Minh Trung Minh Trung
19/08/2024 20:01:53

Mason Mount: Áp lực đè nặng, tương lai tại Old Trafford bị đặt dấu hỏi lớn

Mason Mount, một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh, đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại Manchester United.

Kể từ khi chuyển đến Manchester United với một mức giá chuyển nhượng cao, Mason Mount đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Phong độ không ổn định của anh đang đặt dấu hỏi lớn về vị trí của cầu thủ này trong đội hình của HLV Erik ten Hag.

Từ ngôi sao sáng tại Chelsea đến dấu hỏi lớn ở Old Trafford

Mason Mount, Manchester United, Erik ten Hag, bóng đá Anh

Mason Mount từng là một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh, tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Manchester United, anh vẫn chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao. Khả năng tạo đột biến, kiến tạo và ghi bàn của Mount tại Old Trafford đều không được đánh giá cao.

Áp lực từ kỳ vọng và sự cạnh tranh

Mức phí chuyển nhượng cao mà Manchester United đã bỏ ra để có được chữ ký của Mount đã đặt lên vai anh một áp lực rất lớn. Cùng với đó, sự cạnh tranh khốc liệt trong đội hình Quỷ đỏ cũng khiến cho Mount gặp nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm một vị trí chính thức.

Những ý kiến trái chiều từ các chuyên gia

Các chuyên gia bóng đá đã có những nhận định khác nhau về tình hình của Mason Mount. Một số người cho rằng anh cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới, trong khi những người khác lại tỏ ra lo ngại về tương lai của cầu thủ này tại Manchester United.

Cựu tiền vệ Chelsea, John Obi Mikel, đã thẳng thắn chỉ trích phong độ của Mount và cho rằng anh nên nhường chỗ cho Joshua Zirkzee. Trong khi đó, cựu cầu thủ Liverpool, Jason McAteer, cũng đồng tình với ý kiến này và cho rằng Mount đang thiếu đi sự năng nổ và hiệu quả cần thiết.

Tương lai mờ mịt

Mason Mount, Manchester United, Erik ten Hag, bóng đá Anh

Với việc Joshua Zirkzee đang dần chứng tỏ được khả năng của mình và Bruno Fernandes thường xuyên được bố trí đá cao nhất trên hàng công, cơ hội ra sân của Mount đang bị thu hẹp đáng kể. Nếu tiếp tục thi đấu dưới phong độ hiện tại, Mount có nguy cơ bị loại khỏi đội hình chính và thậm chí là phải ra đi trong thời gian tới.

Tương lai của Mason Mount tại Manchester United đang là một dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Anh cần phải nhanh chóng cải thiện phong độ của mình nếu muốn giữ một vị trí trong đội hình của HLV Erik ten Hag.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com