Minh Trung Minh Trung
19/08/2024 13:14:52

Hàng thủ Man United lao đao: Lindelof chống nạng, Yoro nghỉ dài hạn

Hình ảnh trung vệ trụ cột Victor Lindelof chống nạng đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi lo lắng.

Manchester United đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nhân sự nghiêm trọng khi hàng loạt trụ cột hàng thủ dính chấn thương. Mới đây nhất, trung vệ Victor Lindelof đã được phát hiện phải chống nạng, khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Hình ảnh Lindelof di chuyển khó khăn với cây nạng đã khiến người hâm mộ Quỷ đỏ không khỏi lo lắng. Chấn thương của cầu thủ người Thụy Điển được cho là khá nghiêm trọng, khiến anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài. Trước đó, tân binh Leny Yoro đã phải lên bàn mổ sau khi gãy xương bàn chân và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng.

Manchester United, MU, Lindelof, Yoro, chấn thương

Những chấn thương liên tiếp đã khiến hàng thủ của MU trở nên mỏng manh một cách đáng báo động. Ở trận đấu mở màn Premier League 2024/25 với Fulham, HLV Erik ten Hag đã phải sử dụng một hàng thủ không phải là mạnh nhất khi Harry Maguire cũng gặp vấn đề về thể lực và buộc phải rời sân.

Việc thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ sẽ là một thử thách lớn đối với Manchester United ở mùa giải mới. HLV Erik ten Hag sẽ phải tìm ra những giải pháp thay thế hợp lý để đảm bảo sự ổn định cho hàng phòng ngự.

Với lịch thi đấu dày đặc phía trước, Quỷ đỏ cần phải có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Các cầu thủ còn lại trong đội hình sẽ phải nỗ lực hơn nữa để bù đắp cho những thiếu hụt về nhân sự.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com