Minh Trung Minh Trung
05/06/2024 21:04:19

Lộ diện hình ảnh Samsung Galaxy Z Fold6 và Z Flip6

Hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy Z Fold6 và Z Flip6 bất ngờ bị rò rỉ trên website của Samsung Kazakhstan.

Mặc dù chỉ hé lộ một góc nhìn, nhưng hình ảnh này cũng đủ để chúng ta cảm nhận được thiết kế của hai mẫu điện thoại gập mới nhất.

Tổng quan, thiết kế của bộ đôi này dường như không có nhiều thay đổi. Samsung Galaxy Z Fold6 có vẻ sở hữu các góc cạnh vuông vắn hơn so với Z Fold5, trùng khớp với hình ảnh thực tế được Ice Universe chia sẻ cách đây vài ngày. Hình ảnh rò rỉ lần này cũng cho thấy điều tương tự.

Samsung Galaxy Z Fold6, Samsung Galaxy Z Flip6, Hình ảnh rò rỉ

Theo tin đồn, Samsung đã giảm viền màn hình để đạt được tỷ lệ khung hình 22:9 cho màn hình chính thay vì 23.1:9 như model năm 2023, tất cả mà không cần thay đổi đáng kể kích thước của điện thoại.

Hiện tại không rõ liệu các góc nhọn hơn có giúp ích cho việc này không, nhưng cụm camera sau dường như gần như không thay đổi. Cụm camera này vẫn nhô lên với ba ống kính, mỗi ống kính đều lồi ra khỏi bề mặt. Điểm khác biệt duy nhất có thể thấy là viền xung quanh ống kính chuyển từ dạng vòng kim loại sang màu đen.

Đối với Samsung Galaxy Z Flip6, điện thoại vẫn sử dụng màn hình gập hình vỏ sò và camera kép giống như Z Flip5. Màn hình phụ của Z Flip6 được cho là sẽ lớn hơn một chút (từ 3.4 inch lên 3.9 inch) và hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy màn hình này gần với cụm camera hơn so với model cũ.

Với ngày ra mắt dự kiến vào tháng 7 cho cả điện thoại gập và thiết bị đeo mới, chúng ta có thể mong đợi nhiều hình ảnh và thông tin chính thức hơn được tiết lộ. Mọt Tech sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến anh em về 2 con điện thoại này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com