Bill Bill
06/02/2023 19:44:12

Kiếm tiền từ ChatGPT, tại sao không?

ChatGPT là một công cụ AI đang gây sốt trên internet. Ngoài giúp ích cho công việc, nhiều người đã bắt đầu nghĩ cách kiếm tiền từ ChatGPT.

ChatGPT đang là cụm từ được tìm kiếm ồ ạt trên cõi mạng Việt Nam và thế giới. ChatGPT là gì thì không cần phải nói rồi hen. Chúng ta đã nghe nhiều về việc ChatGPT giúp giải bài tập, ChatGPT code, ChatGPT soạn diễn văn

Vậy có ai từng nghĩ tới việc kiếm tiền từ ChatGPT chưa? Nghe có vẻ hấp dẫn đây.

Kiếm tiền từ ChatGPT, kiếm tiền từ Chat GPT, ChatGPT, Chat GPT

Trên thực tế, với khả năng học hỏi vô tận của mình, ChatGPT hoàn toàn có thể hỗ trợ công việc và giúp người dùng kiếm tiền theo những gợi ý dưới đây:

Viết bài SEO

Khi viết bài SEO thì từ khóa là một yếu tố quan trọng. Bạn có thể đưa ra từ khóa và nhờ ChatGPT viết các bài viết chứa từ khóa này. Từ những nội dung này, bạn sẽ nhanh chóng chỉnh sửa lại bài viết chuẩn SEO hoàn chỉnh cho mình.

Kiếm tiền từ ChatGPT, kiếm tiền từ Chat GPT, ChatGPT, Chat GPT

Ngoài ra, ChatGPT cũng có thể giúp bạn viết caption, slogan…hay, độc, hấp dẫn để đăng lên các nền tảng và giúp bạn kiếm tiền từ quảng cáo chẳng hạn.

Tạo blog cá nhân

Dùng ChatGPT để tạo ra một website hay blog cá nhân là một điều hoàn toàn có thể. Tùy sở thích, bạn có có thể chọn chủ đề cho blog của mình từ thể thao đến nấu ăn, du lịch… và quan trọng nhất khi bí ý tưởng, ChatGPT cũng có thể hỗ trợ bạn viết bài cho blog.

Kiếm tiền từ ChatGPT, kiếm tiền từ Chat GPT, ChatGPT, Chat GPT

Dịch thuật

ChatGPT chắc chắn có thể trở thành một trợ thủ cho những ai làm công việc dịch thuật. Tuy nhiên, bạn phải kiểm tra lại kết quả nếu không vào một ngày đẹp trời, một bài dịch ngu ngơ (do chưa được nạp kiến thức đầy đủ) của nó có thể khiến bạn mang họa đấy.

Ngoài ra, ChatGPT có thể hỗ trợ bạn trong nhiều công việc có thể hái ra tiền khác như viết bài báo, soạn giáo án… Nào các Men, có ý tưởng gì chưa?

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.