Bill Bill
04/02/2023 13:49:43

Giá tài khoản ChatGPT ở Việt Nam là bao nhiêu?

Giá tài khoản ChatGPT ở Việt Nam do một shop cung cấp là 99.000 đồng, bảo hành trong 12 tháng.

ChatGPT là một chatbot sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) do OpenAi phát triển. Con chatbot này có thể giúp người dùng giải quyết các vấn đề trong nhiều lĩnh vực. Nó có thể viết code, làm thơ, bày bạn cách tán gái…bla bla. Tuy nhiên, vấn đề là ChatGPT vẫn chưa hỗ trợ chính thức thị trường Việt Nam nên không phải ai cũng dùng được.

Muốn đăng ký tài khoản ChatGPT ở Việt Nam, bạn cần có thẻ thanh toán quốc tế như Master hay Visa. Ngoài ra, bạn cần phải thuê 1 số điện thoại nước ngoài để nhận mã xác thực.

Khi sử dụng ChatGPT, người dùng còn phải sử dụng VPN để fake IP. Điều này rõ ràng không hề dễ dàng với người dùng bình thường.

Nhưng đây lại là cơ hội cho những người kinh doanh. Nhiều shop đã đăng ký sẵn tài khoản ChatGPT để bán lại cho người dùng.

Giá tài khoản ChatGPT ở Việt Nam

Dạo một vòng, mình thấy nhiều cá nhân rao bán tài khoản ChatGPT đã được tạo sẵn, bảo hành 12 tháng với nhiều mức giá khác nhau. Ví dụ như hình ảnh dưới đây:

ChatGPT, giá tài khoản ChaGPT

Vâng, chỉ cần 99.000 đồng, bạn đã có ngay 1 tài khoản ChatGPT ở Việt Nam mà không phải trải qua các khâu đăng ký phiền phức, khó nhằn.

ChatGPT, giá tài khoản ChaGPT

Muốn biết ChatGPT làm được gì, mời bạn xem clip dưới đây của YouTuber Duy Luân Dễ Thương – một chuyên gia công nghệ có tiếng ở Việt Nam.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.