Thiên Anh Thiên Anh
22/09/2024 08:13:39

Huỳnh Hiểu Minh ‘lén lút’ với Diệp Kha trước ly hôn?

Nhiều thông tin nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh đã 'mập mờ' với Diệp Kha trước khi ly hôn.

Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Huỳnh Hiểu Minh lén lút, Diệp Kha

Trong những ngày gần đây, mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Câu chuyện bắt đầu vào ngày 20/9, khi cư dân mạng phát hiện tài khoản Weibo mang tên "Ye Kekerrr", với một bài đăng từ năm 2015 có nội dung gây sốc: “Em yêu anh rất nhiều. Một ngày nào đó anh ly hôn, em sẽ chờ anh quay lại và cưới anh”. Nhiều người cho rằng đây là tài khoản của Diệp Kha, bởi vào thời điểm đó, Huỳnh Hiểu Minh vừa kết hôn với Angelababy.

Điều này lập tức dấy lên nghi vấn rằng Diệp Kha đã là một "fan cuồng" của Huỳnh Hiểu Minh từ lâu và thậm chí, có thể đã chờ đợi cuộc hôn nhân của anh tan vỡ. Tuy nhiên, Diệp Kha nhanh chóng phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định tài khoản đó không phải của mình và yêu cầu cư dân mạng ngừng lan truyền tin đồn sai sự thật.

Mặc dù đã phủ nhận, nhưng tới ngày 21/9, cặp đôi lại tiếp tục bị đẩy vào vòng xoáy nghi vấn. Theo tờ Sohu, một tài khoản tự nhận là bạn của Diệp Kha đã đăng bài chúc mừng rằng cô cuối cùng đã trở thành “người nhà” của Huỳnh Hiểu Minh. Lời chúc này càng khiến dư luận thêm xôn xao, đặc biệt khi thời điểm năm 2019 – tức 5 năm trước – Huỳnh Hiểu Minh vẫn còn sống chung với Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh ngoại tình, Huỳnh Hiểu Minh lén lút, Diệp Kha

Không chỉ dừng lại ở đó, cộng đồng mạng còn phát hiện ra những chi tiết khác cho thấy mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha có thể đã bắt đầu từ cuối năm 2021. Bằng chứng là cả hai có địa chỉ IP cùng địa điểm, thậm chí được cho là đã đón năm mới cùng nhau và sử dụng avatar đôi. Điều này làm dấy lên nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh có thể đã bắt đầu mối quan hệ với Diệp Kha trước khi chính thức ly hôn Angelababy vào tháng 1/2022.

Trước làn sóng tin đồn ngày càng gay gắt, Diệp Kha tiếp tục lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc, khẳng định không hề quen biết người có tên Diệp Nghê – người được cho là đã tung tin đồn thất thiệt về cô. Diệp Kha còn bày tỏ sự phẫn nộ khi liên tục bị vu khống, đồng thời tiết lộ rằng Huỳnh Hiểu Minh đã khuyên cô không cần bận tâm tới những bình luận tiêu cực. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ tiến hành khởi kiện những kẻ tung tin đồn làm tổn hại danh dự của mình.

Tin tức về mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha càng được chú ý hơn khi có thông tin rằng cả hai sắp kết hôn và Diệp Kha đang mang thai. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng phủ nhận thông tin này, nhưng anh không ngần ngại thừa nhận rằng mình đang hẹn hò với Diệp Kha. Nam tài tử viết trên mạng xã hội: "Xin đừng suy đoán nữa, chúng tôi thực sự đang bên nhau."

Câu chuyện tình ái của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục là chủ đề nóng bỏng trong thời gian tới, khi mà người hâm mộ và truyền thông không ngừng theo dõi từng diễn biến mới.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com