Zen Zen
20/09/2024 11:44:49

Diệp Kha - Bạn gái của Huỳnh Hiểu Minh 'nổi sóng' mạng xã hội

Ngày 19/9, Huỳnh Hiểu Minh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Diệp Kha, khiến cô nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn luận trên các mạng xã hội xứ Trung. Người tình mới của nam tài tử sinh năm 1977 là một hot girl nổi tiếng và được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Angelababy.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaHuỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha trở thành tâm điểm trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi công khai chuyện tình cảm. Ảnh: Weibo NV


Mới đây, nam tài tử được xem là "chai rượu thượng hạng của làng giải trí Hoa ngữ - Huỳnh Hiểu Minh đã khiến mạng xã hội Trung Quốc "dậy sóng" khi công khai mối quan hệ với Diệp Kha.

Nam diễn viên 47 tuổi chia sẻ: “Xin các bạn đừng đồn đoán thêm, chúng tôi đang ở bên nhau”, đồng thời gắn thẻ tài khoản Weibo của bạn gái để khẳng định sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Không lâu sau đó, Diệp Kha cũng chia sẻ lại bài đăng của Huỳnh Hiểu Minh, kèm biểu tượng trái tim, gián tiếp xác nhận mối quan hệ của cả hai.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp kha
Việc công khai mối quan hệ này không khiến công chúng quá bất ngờ, bởi họ đã vướng tin đồn hẹn hò suốt hai năm qua. Ảnh: Weibo NV


Kể từ sau khi Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn Angelababy vào đầu năm 2022, nam tài tử đã vướng tin đồn hẹn hò với Diệp Kha. Dù không chính thức thừa nhận, nhưng cả hai liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau, từ những bức ảnh chụp ở cùng một địa điểm cho đến những lần dự sự kiện chung.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaCặp đôi nhiều lần bị phát hiện có mặt cùng nhau trong những sự kiện và chuyến đi chơi riêng tư. 


Dân mạng đã "soi" được nhiều "bằng chứng" hẹn hò của cặp đôi, từ các bức ảnh check-in có bối cảnh giống nhau cho đến những lần bị bắt gặp đi chơi cùng nhóm bạn bè. Dù vậy, cả hai vẫn giữ im lặng về mối quan hệ của mình cho đến khi chính thức công khai.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaDiệp Kha từng là hoa khôi của Đại học Thâm Quyến và là hot girl có tiếng trên mạng xã hội. Ảnh: Weibo NV


Theo truyền thông Trung Quốc, Diệp Kha được biết đến với danh hiệu hoa khôi Đại học Thâm Quyến và là một người mẫu, MC nổi tiếng trên mạng xã hội. Hiện tại, cô tập trung vào lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Có thông tin cho rằng Diệp Kha từng kết hôn và có hai con, nhưng cô chưa từng lên tiếng xác nhận.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaDiệp Kha sở hữu vẻ đẹp dịu dàng với gương mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai. Ảnh: Weibo NV


Với gương mặt nhỏ nhắn, làn da trắng sứ và vóc dáng mảnh mai, Diệp Kha được nhiều người nhận xét là có nét đẹp giống Angelababy. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng nhan sắc của cô trông khá "đại trà" và phụ thuộc nhiều vào filter khi chụp ảnh.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaTrên mạng xã hội, Diệp Kha gây ấn tượng với phong cách nữ tính, sang trọng và cuộc sống xa hoa. Ảnh: Weibo NV


Diệp Kha thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi du lịch nước ngoài, khoe khéo túi hiệu, phụ kiện đắt đỏ cùng những siêu xe như Ferrari, Rolls-Royce, Bentley. Phong cách thời trang nữ tính, gợi cảm cùng cuộc sống sang chảnh khiến cô thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaTrong hai năm qua, cặp đôi luôn giữ kín mối quan hệ và chưa từng công khai ảnh chụp chung. Ảnh: Weibo NV


Dù chưa từng đăng ảnh chụp chung, nhưng Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần bị phát hiện xuất hiện cùng nhau. Mối quan hệ của họ được cho là rất nghiêm túc và ổn định, với nhiều lần Diệp Kha bị bắt gặp đến phim trường thăm bạn trai và gặp gỡ bạn bè của nam diễn viên.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaDiệp Kha đã gặp gỡ gia đình của Huỳnh Hiểu Minh và bị nghi ngờ cả hai đã đăng ký kết hôn. Ảnh: Chụp màn hình


Trong dịp Trung thu vừa qua, Diệp Kha đã gặp gỡ cha mẹ và con trai riêng của Huỳnh Hiểu Minh. Cô còn khoe ảnh chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ lên mạng xã hội, dấy lên tin đồn rằng cả hai đã đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, Huỳnh Hiểu Minh chỉ xác nhận việc họ đang hẹn hò và không đề cập đến thông tin kết hôn.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaDiệp Kha từng lên tiếng phủ nhận liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy. Ảnh: Weibo NV


Kể từ khi có tin đồn hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha đã đối mặt với nhiều chỉ trích, cho rằng cô là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của nam tài tử. Tháng 5/2024, cô đã lên tiếng khẳng định mình không liên quan đến việc Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy chia tay, đồng thời tuyên bố sẽ sử dụng biện pháp pháp lý để chống lại những người phỉ báng và bôi nhọ danh dự của cô.

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp khaMột bài đăng từ năm 2015 được cho là của Diệp Kha đã gây tranh cãi lớn sau khi Huỳnh Hiểu Minh xác nhận mối quan hệ. Ảnh: Weibo NV


Sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai chuyện tình cảm, cư dân mạng đã “đào” lại một bài viết từ năm 2015, được cho là của Diệp Kha, với nội dung: “Huỳnh Hiểu Minh, em thật sự rất yêu anh. Nếu có ngày nào đó anh bỏ Dương Dĩnh (tên thật của Angelababy), em sẽ đợi anh quay về lấy em.”

bạn gái huỳnh hiểu minh, diệp kha

Điều này đã gây ra làn sóng tranh cãi dữ dội, khiến Diệp Kha phải lên tiếng khẳng định tài khoản đó không phải của mình và kêu gọi mọi người ngừng lan truyền những thông tin thất thiệt.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com