Minh Trung Minh Trung
23/07/2024 12:31:10

Hot: Lisa bất ngờ bị tố làm ‘trà xanh’

Thành viên BlackPink, Lisa, đang đối mặt với tin đồn hẹn hò với Dominic Fike khi nam rapper đã có bạn gái.

Lisa, Lisa làm trà xanh, Lisa làm bé 3

Theo Sinchew, một blogger đã lên tiếng cáo buộc Lisa có quan hệ tình cảm với rapper kiêm diễn viên Dominic Fike tại đại nhạc hội Coachella năm ngoái. Blogger này chỉ ra rằng cả hai có hình xăm đôi trên cánh tay và cho rằng Lisa đã "cướp" bạn trai của người khác.

Nữ blogger còn đăng một số ảnh paparazzi, khẳng định đó là Lisa và Fike đang chụp ảnh trên đường, bị nhân viên bảo vệ nhắc nhở.

Một bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy một cặp đôi ôm nhau tại đại nhạc hội cũng được chia sẻ, với lời khẳng định đó là Lisa và Fike.

Blogger này tố cáo Lisa từng ba lần phá hoại mối quan hệ của người khác và thường say xỉn nơi công cộng, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Trên Weibo, nhiều người chỉ trích Lisa, trong khi một số khác cho rằng nữ blogger đang dựng chuyện để gây chú ý.

Hiện tại, Lisa chưa lên tiếng về tin đồn này. Năm ngoái, Lisa và Fike đã chia sẻ ảnh cùng tham gia Coachella và theo một số nguồn tin, họ chỉ là bạn bè.

Tin đồn này xuất hiện sau hai tháng Lisa được nhìn thấy dùng bữa cùng gia đình bạn trai Frédéric Arnault tại nhà hàng Chez l'Ami Louis ở Paris, Pháp. Trong những bức ảnh của paparazzi, Lisa và Arnault ngồi cạnh nhau và trò chuyện thoải mái.

Lisa và Arnault bắt đầu dấy lên tin đồn hẹn hò từ đầu năm 2023. YG Entertainment không xác nhận cũng không bác bỏ tin đồn này, dù cặp đôi liên tục bị bắt gặp cùng nhau.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com