Minh Anh Minh Anh
24/09/2022 11:17:56

Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp trang nhã trong váy đuôi cá tại sự kiện

Những hình ảnh mới nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong sự kiện thương hiệu Gạch Men Guanzhu đã nhận được về vô số lời khen ngợi. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp không góc chết mà trang phục lần này của nữ Hoa đán còn làm nổi bật thêm vóc dáng tuyệt vời đáng ngưỡng mộ của nữ diễn viên.

Có thể nói Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những nữ hoa đán đắt giá nhất hiện nay của Cbiz. Cô sở hữu gương mặt đẹp với nét mặt khá tây. Trước đây vì gương mặt này mà cô đã nhiều lần bị nhận xét cho rằng không hợp với tạo hình cổ trang. Nhưng thời gian đã chứng minh điều ngược lại, Nhiệt Ba không chỉ cực hợp với cổ trang mà cô nàng còn cực kỳ thành công với dòng phim này.

Những tác phẩm điện ảnh truyền hình gần đây của cô đều tạo được tiếng vang lớn, thu hút mạnh người xem  đã đưa tên tuổi của nữ diễn viên ngày càng lên cao. Tác phẩm Ngự Giao Ký do Nhiệt Ba đóng cùng Nhậm Gia Luân gần đây nhất cũng đã nhận về vô số khen ngợi và đã chính thức được phát sóng trên Netflix. Điều có thể dễ dàng lý giải được vì sao mà cô nàng đã trở thành tâm điểm được mời trong hàng loạt các sự kiện lớn, cũng như làm gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng.

Hình ảnh mới Nhiệt Ba tại sự kiện Gạch Men Guanzhu đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Trong ảnh có thể thấy Nhiệt Ba diện một váy đuôi cá ôm sát người màu xanh, phía sau hở lưng đầy quyến rũ. Chiếc váy vừa tạo cho Nhiệt Ba cảm giác cực kỳ nền nã sang trọng lại còn cực kỳ tôn lên vóc dáng mảnh mai quyến rũ của cô nàng.

Ở một số sự kiện trước khác, Nhiệt Ba diện các váy đầm công chúa và hở vai. Nhiều nhận xét cho rằng Nhiệt Ba thật sự quá gầy với chiếc váy lần này thực sự lại vừa khéo che đi nhược điểm đó. Tóc vấn cao và trang điểm nhẹ nhàng càng khiến Nhiệt Ba tăng thêm nhiều phần xinh đẹp.

Dưới đây là số bức ảnh chụp nữ hoa đán tại sự kiện:

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

địch lệ nhiệt ba

 



 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.