Bill Bill
10/02/2024 22:25:00

Cụ Musk "dứt áo" số điện thoại, dấn thân vào thế giới X

Tỷ phú Elon Musk, nổi tiếng với những ý tưởng táo bạo, vừa khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tuyên bố sẽ "giã từ" số điện thoại. Thay vì sử dụng phương thức liên lạc truyền thống này, Musk sẽ chuyển sang dùng X cho tất cả hoạt động nhắn tin, gọi điện và video call.

Lý do đằng sau quyết định "khó đỡ" này của cụ Musk là gì?

Elon Musk, mạng xã hội X, Gọi điện thoại, Video call, X Premium, Bảo mật, Ứng dụng, Mạng xã hội, Xu hướng tương lai

Theo cụ Musk chia sẻ, việc chuyển sang sử dụng X hoàn toàn là lựa chọn cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng đây là một chiến lược "quảng cáo ngầm" cho tính năng gọi điện và video call mới được triển khai trên nền tảng mạng xã hội này.

Tuy nhiên, "kế hoạch táo bạo" của Musk cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Giá thành: Để thực hiện cuộc gọi trên X, người dùng cần phải đăng ký gói Premium với giá 8 USD/tháng. Điều này khiến nhiều người e ngại rằng họ sẽ phải "móc hầu bao" để có thể liên lạc với Musk.

Hạn chế về bảo mật: Việc sử dụng X để liên lạc tiềm ẩn nguy cơ về bảo mật, đặc biệt là khi nền tảng này chưa được mã hóa giống như các dịch vụ khác như Whatsapp hay FaceTime.

Tính ứng dụng: Hiện tại, tính năng gọi điện trên X vẫn chưa phổ biến rộng rãi. Do đó, việc Musk "dứt áo" số điện thoại có thể gây khó khăn cho việc liên lạc với ông.

Dù còn nhiều tranh cãi, tuyên bố của Musk cho thấy tiềm năng phát triển của các nền tảng mạng xã hội trong tương lai. Liệu việc sử dụng X để thay thế cho số điện thoại sẽ trở thành xu hướng mới? Hãy cùng chờ đợi và theo dõi những diễn biến tiếp theo!


   
0 bình luận     0 lượt thích