Minh Trung Minh Trung
03/09/2024 16:09:36

Cơn ác mộng của Rooney tại Plymouth

Wayne Rooney, đang trải qua những ngày tháng đầy khó khăn trên băng ghế huấn luyện Plymouth Argyle.

Wayne Rooney, Plymouth Argyle

Wayne Rooney đang trải qua những ngày tháng đầy sóng gió trên băng ghế huấn luyện Plymouth Argyle. Kể từ khi tiếp quản đội bóng, “gã Shrek” đã không thể đưa đội nhà thoát khỏi những kết quả bết bát. Thành tích bết bát sau 4 vòng đấu đầu tiên tại Championship đang đặt ra nhiều dấu hỏi về tương lai của Rooney tại đội bóng này.

Sau chiến thắng vang dội ở World Cup 2006 cùng đội tuyển Anh, Rooney được xem là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, khi chuyển sang nghiệp huấn luyện, con đường của ông lại không hề bằng phẳng. Trước khi đến với Plymouth, Rooney đã từng có quãng thời gian làm việc không mấy thành công tại Derby County và Birmingham City.

Tại Plymouth, Rooney được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích và có những bước tiến đáng kể. Tuy nhiên, những gì mà ông thể hiện cho đến thời điểm này là khá mờ nhạt. Thất bại 0-1 trước Stoke City ngay trên sân nhà ở vòng 4 là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Rooney và các học trò.

Wayne Rooney, Plymouth Argyle

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến kết quả nghèo nàn của Plymouth dưới thời Rooney. Đầu tiên là vấn đề nhân sự. Dù được đầu tư không ít, nhưng đội hình của Plymouth vẫn còn nhiều hạn chế, đặc biệt là ở hàng phòng ngự. Tiếp theo là vấn đề chiến thuật. Rooney vẫn chưa tìm ra được một sơ đồ chiến thuật phù hợp với đội bóng và các cầu thủ của mình. Cuối cùng là áp lực từ phía người hâm mộ. Sau những thất bại liên tiếp, người hâm mộ Plymouth đang tỏ ra hết sức thất vọng và đòi hỏi ban lãnh đạo phải có những thay đổi.

Với những kết quả không như ý, tương lai của Rooney tại Plymouth đang trở nên rất bấp bênh. Nếu như tình hình không được cải thiện, ông hoàn toàn có thể bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, Rooney cần được trao thêm thời gian để xây dựng lại đội bóng.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com