Minh Trung Minh Trung
24/05/2024 08:15:45

Wayne Rooney sắp hết thất nghiệp

Báo chí Anh cho biết Wayne Rooney đang được nhắm tới cho chiếc ghế HLV trưởng của CLB Plymouth Argyle.

Theo Telegraph, CLB Plymouth Argyle, đội bóng hiện thi đấu tại giải Hạng Nhất Anh, đã mời Rooney tham gia phỏng vấn trong tuần này cho vị trí HLV trưởng. Rooney có mối quan hệ mật thiết với Giám đốc Bóng đá của Plymouth Argyle, điều này có thể giúp quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi.

Wayne Rooney

Plymouth Argyle đang tích cực tìm kiếm HLV mới sau khi sa thải Ian Foster vào cuối mùa giải 2023/24. Nếu cuộc thương thảo với Rooney diễn ra suôn sẻ, cựu sao "Tam sư" có thể chính thức nắm quyền dẫn dắt đội bóng trong thời gian ngắn tới.

Ý tưởng chọn Rooney làm HLV trưởng của Plymouth Argyle được thúc đẩy bởi Giám đốc Điều hành Andrew Parkinson. Dù sự nghiệp huấn luyện của Rooney chưa thực sự ấn tượng, với việc bị Birmingham sa thải vào tháng 1 sau chuỗi thành tích kém cỏi, Rooney vẫn quyết tâm trở lại công việc huấn luyện để xây dựng lại danh tiếng.

Rooney chia sẻ: "Là HLV, việc bị sa thải là một phần của công việc. Điều quan trọng là cách bạn phản ứng và trở lại như thế nào. Tôi đã có thời gian để suy ngẫm và lần này sẽ đảm bảo mọi thứ sẽ tốt hơn."

Thời còn thi đấu, Rooney ghi được 313 bàn sau 763 trận ở cấp CLB và 53 bàn trong 120 trận khoác áo tuyển Anh. Sau khi giải nghệ, anh từng dẫn dắt Derby County, D.C. United và Birmingham City.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com