Bill Bill
22/02/2023 16:35:34

Có nên mua Vespa cũ giá khoảng 40 triệu không?

Vespa nổi tiếng là dòng xe có thiết kế đẹp, sang chảnh nhưng giá bán khá mắt khi nhập khẩu về Việt Nam. Vì vậy, nhiều bạn khá băn khoăn có nên mua Vespa cũ hay không?

Mua Vespa cũ: nên hay không?

Mua xe Vespa cũ có lợi ích gì?

Tất nhiên, có một điều mà hầu hết mọi người đều thừa nhận là xe Vespa có thiết kế riêng biệt và khá thu hút. Giữa một rừng xe máy lưu thông trên đường phố, Vespa tạo ra sự khác biệt, không lẫn vào đâu được nhờ thiết kế mềm mại, tinh tế đem đến tư thế ngồi thanh lịch, thoải mái, sang trọng khiến ai cũng say mê (nhất là cánh chị em – hẳn rồi). Ngoài ra, xe Vespa còn có ưu điểm là ít xuống cấp theo thời gian, 3 năm mua nếu sử dụng hợp lí vẫn cứ như mới.

mua xe Vespa cũ

Dòng xe này có sự đầu tư cực tốt cho phần động cơ. Máy bền, lướt êm và trải nghiệm cực sướng khi di chuyển trên quãng đường dài nhé các cụ mợ.

Rồi, chất lượng thì khỏi bàn rồi. Vậy có nên mua xe Vespa cũ hay không khi mà nhiều model giảm giá đến 50%, thậm chí 70% sau vài năm sử dụng?

Nhược điểm khi mua xe Vespa cũ

Có được thì có mất, đó là quy luật của cuộc sống rồi. Vậy những hạn chế khi mua xe Vespa cũ là gì?

Ok, hãy tưởng tượng bạn ‘xui xẻo” vớ phải những chiếc xe hư hỏng, bị tai nạn, hay xe trộm cắp… thì chất lượng khó được đảm bảo. Đó là chưa kể có thể gặp cảnh tiền mất tật mang nữa. Vì thế, khi mua xe cũ bạn phải kiểm tra kỹ lai lịch của nó.

mua xe Vespa cũ

Nếu bạn không có thói quen bảo dưỡng xe cẩn thận, hãy cân nhắc chớ vội mua Vespa – nó là một nàng công chúa cần được nâng niu, chiều chuộng đấy nhé! Phụ tùng thay thế dòng xe này khá đắt đỏ, bạn không thường xuyên bảo dưỡng thì sẽ phải tốn khối tiền đấy.

Giá một số dòng Vespa cũ hiện nay

Rồi, sau khi cân nhắc và nếu có ý định mua, hãy tham khảo giá một số mẫu Vespa cũ hiện nay trên thị trường:

Vespa Primavera cũ

Là một trong những dòng Vespa được ưa chuộng hiện nay, cả xe cũ và mới đều được nhiều người tìm mua. Xe sở hữu động cơ i-Get Euro 3 với khả năng tối ưu và vận hành hoàn hảo.

mua xe Vespa cũ

Giá xe cũ trên các diễn đàn về xe Vespa thường dao động khoảng 30 - 46 triệu đồng (tương đương giá xe Honda Vision mới).

Vespa Sprint cũ

Giá Vespa Sprint cũ ở vào khoảng 40 - 65 triệu đồng. Bạn chỉ nên bỏ ra số tiền như vậy nếu thực sự yêu nét tinh tế, sang trọng trên chiếc xe này.

mua xe Vespa cũ

Xe sử dụng khối động cơ iGet 4 kỳ 3V Euro 125 với khả năng vận hành cực tốt.

Vespa GTS cũ

Dòng xe này sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến như động cơ Iget, phanh ABS, hệ thống dừng tạm thời, bảng điều khiển kỹ thuật số, đèn định vị LED,...

mua xe Vespa cũ

Đây là lí do mà xe Vespa GTS cũ vẫn có giá khá cao: từ 75 - 105 triệu đồng.

Vespa LX cũ

mua xe Vespa cũ

Đây là lựa chọn mềm nhất khi nhiều chiếc Vespa LX cũ chỉ có giá tầm 15 triệu đồng. Với thiết kế trẻ trung, thời trang, dòng xe này cũng được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Lưu ý gì khi mua xe Vesspa cũ?

  • Mua xe tại những địa chỉ uy tín, xe phải có giấy tờ đầy đủm, rõ ràng. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho bạn trong việc đăng ký, giao dịch sau này.
  • Hãy lôi theo một người am hiểu về xe để kiểm tra sức khỏe tổng quát của xe trước khi mua để tránh bị lầm nhé.
  • Đừng mua vội, khảo sát giá vài nơi rồi hãy quyết định nhé.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.