Minh Minh
28/10/2024 18:50:31

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Phantom Goldfinger 007

Rolls-Royce Phantom Goldfinger '007' - Tác phẩm kỷ niệm độc bản chào đón huyền thoại điệp viên James Bond.

Rolls-Royce Phantom Goldfinger 007

Vào dịp kỷ niệm 60 năm ra mắt bộ phim huyền thoại James Bond 007: Goldfinger, Rolls-Royce đã giới thiệu một tuyệt tác duy nhất trên toàn cầu - chiếc Phantom Goldfinger. Từ hình thức đến chi tiết, mẫu xe này gợi nhớ sâu sắc về chiếc Phantom III Sedanca de Ville xuất hiện cùng nhân vật phản diện nổi tiếng Auric Goldfinger trong bộ phim.

Rolls-Royce Phantom Goldfinger 007

Phantom Goldfinger sở hữu ngoại thất phối màu đen - vàng ấn tượng, lấy cảm hứng từ phiên bản Phantom III trong phim. Chiếc xe nổi bật với bộ mâm 21 inch sơn đen bóng, viền bạc, cùng logo Rolls-Royce xoay đặc trưng. Bức tượng Spirit of Ecstasy, biểu tượng của dòng xe, được chế tác từ bạc nguyên khối và phủ vàng 18 carat, tạo hiệu ứng như lớp mạ tự nhiên bong tróc, gợi lên vẻ đẹp trầm mặc mà huyền bí.

Rolls-Royce Phantom Goldfinger 007

Bên trong, nội thất bọc da Navy xanh, kết hợp với ốp gỗ Royal Walnut tinh tế, tái hiện không gian sang trọng của Phantom 1937. Hàng ghế sau cấu hình Serenity, nổi bật với các đường may tương phản và logo vàng sang trọng.

Rolls-Royce Phantom Goldfinger 007

Các nghệ nhân Bespoke đã khéo léo tái hiện địa hình đồi núi Furka, nơi Bond lần theo dấu tên phản diện, trên bảng taplo 3D Gallery. Đặc biệt, chiếc đồng hồ analogue trên xe mang họa tiết "nòng súng" – biểu tượng gắn liền với thương hiệu 007 qua các thập kỷ.

Rolls-Royce Phantom Goldfinger 007

Hộc găng tay mạ vàng khắc dòng chữ nổi tiếng của Goldfinger: “This is Gold, Mr. Bond. All my life, I have been in love with its colour, its brilliance, its divine heaviness.” Trong "ngăn bí mật" chứa vàng, một mô hình Speedform của Phantom VIII được làm từ vàng khối 18 carat là biểu tượng đỉnh cao của sự tinh xảo và đẳng cấp.

Rolls-Royce Phantom Goldfinger 007

Ngoài ra, Phantom Goldfinger còn mô phỏng lại cây gậy putter của Auric Goldfinger, được trang trí với logo "AG" như chiếc nhẫn của nhân vật phản diện. Đèn chiếu logo 007 cũng được cài đặt tinh tế, nhấn mạnh chất "điệp viên" của mẫu xe. Thậm chí, chủ sở hữu của chiếc xe còn đầu tư biển số "AU 1" đặc biệt, giống hệt với biển số trong phim.

Rolls-Royce Phantom VIII Series II giữ nguyên sức mạnh với động cơ V12 twin-turbo 6.75L, sản sinh 571 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm. Xe đi kèm hộp số 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau, chức năng đánh lái 4 bánh, hệ thống treo khí nén kết hợp với camera quét mặt đường và GPS.

Không giống như chiếc Aston Martin DB12 Goldfinger Edition được sản xuất giới hạn 60 chiếc, siêu phẩm Rolls-Royce Phantom Goldfinger chỉ được chế tạo duy nhất một chiếc. Giá của tác phẩm này không được công bố, nhưng chắc chắn xứng đáng là biểu tượng kỷ niệm vĩnh cửu của điện ảnh và sự xa hoa bậc nhất.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com