Minh Trung Minh Trung
28/10/2024 20:46:16

Ronaldo: Gã Ten Hag ảo tưởng

Ronaldo thẳng thắn chỉ trích Erik ten Hag là "ảo tưởng".

Ngay sau khi Erik ten Hag bị MU sa thải, nhà báo Piers Morgan nhanh chóng tiết lộ những lời "không dễ nghe" của Cristiano Ronaldo dành cho cựu HLV người Hà Lan.

Ronaldo, Ten Hag, Ten Hag ảo tưởng

Theo Piers Morgan, Ronaldo từng chia sẻ với ông trong cuộc phỏng vấn gây xôn xao rằng: "Mọi điều tôi nói về Ten Hag đều đã chứng minh là đúng. Ông ấy là một HLV được đánh giá quá cao, ảo tưởng, thiếu tôn trọng và không đủ khả năng quản lý các ngôi sao đẳng cấp hay lãnh đạo một CLB lớn như MU."

Căng thẳng giữa Ronaldo và Ten Hag bùng lên từ mùa giải 2022/23, khi Ronaldo tự ý rời ghế dự bị và bỏ sân Old Trafford trong trận MU thắng Tottenham 2-0. Cú rạn nứt không thể hàn gắn này dẫn đến cuộc phỏng vấn chấn động với Piers Morgan và sau đó là quyết định MU hủy hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha trước thềm World Cup 2022.

Mâu thuẫn phần lớn xuất phát từ triết lý bóng đá của Ten Hag, người muốn Ronaldo thực hiện pressing mạnh mẽ, truy đuổi đối thủ từ hậu vệ đến cả thủ môn và nhanh chóng quay về vị trí khi cần thiết. Tuy nhiên, Ronaldo tin rằng cách tiếp cận này không phát huy hết khả năng của anh và không giúp MU giành chiến thắng.

Không dừng lại ở đó, vào tháng 9, Ronaldo tiếp tục công khai chỉ trích Ten Hag, khẳng định: "Một HLV của MU không thể nói ‘Chúng ta sẽ thử xem sao’, mà phải tuyên bố ‘Chúng ta sẽ làm được’. MU cần một cuộc cải tổ thực sự."

Trong bối cảnh đó, MU đã xác nhận sa thải Ten Hag vào tối 28/10 (giờ Hà Nội). Thành tích của đội bóng dưới thời HLV người Hà Lan không thuyết phục: chỉ đứng thứ 14 trên BXH Premier League với 8 bàn thắng, 11 lần thủng lưới và chuỗi 3 trận hòa liên tiếp tại Europa League.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com