Minh Trung Minh Trung
28/10/2024 19:35:50

Ten Hag bị sa thải

CHÍNH THỨC: MU sa thải HLV Erik Ten Hag, Van Nistelrooy tạm quyền dẫn dắt đội.

MU sa thải Ten Hag, MU chia tay Ten Hag

Sau trận thua đầy thất vọng trước West Ham với tỷ số 1-2 tại vòng 9 Premier League, Manchester United đã đưa ra quyết định chính thức chia tay HLV Erik Ten Hag. Trợ lý Ruud Van Nistelrooy sẽ tạm thời ngồi vào ghế nóng cho đến khi MU tìm được người thay thế dài hạn.

Theo nguồn tin từ báo chí Anh, sáng ngày 28/10 (giờ địa phương), MU đã thông báo sa thải Ten Hag ngay tại sân tập Carrington. CLB hiện đang tiến hành các thủ tục để thanh lý hợp đồng với ông, tuy nhiên, đội ngũ trợ lý sẽ vẫn ở lại hỗ trợ Van Nistelrooy trong thời gian chuyển giao này.

Ten Hag đã gắn bó với MU từ tháng 4/2022 và giúp CLB có được những thành tích đáng chú ý như lọt vào top 4 Premier League mùa 2022/23, vô địch League Cup và FA Cup trong hai mùa liên tiếp. Nhưng phong độ thất thường của MU trong mùa giải 2023/24 khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8, cùng chuỗi trận khó khăn gần đây khiến họ tụt xuống thứ 14 trên bảng xếp hạng mùa này, đã khiến BLĐ MU phải ra quyết định dứt khoát.

MU sa thải Ten Hag, MU chia tay Ten Hag

Trang chủ của CLB cũng đã đăng tải thông báo chia tay HLV người Hà Lan với lời cảm ơn: “Erik Ten Hag đã chính thức rời khỏi cương vị HLV đội một của MU. Erik đã giúp CLB đạt được hai danh hiệu quan trọng và có những đóng góp to lớn trong suốt thời gian dẫn dắt. Chúng ta cảm ơn ông và chúc ông thành công trên con đường sắp tới. Ruud Van Nistelrooy sẽ tạm thời đảm nhận vai trò HLV trưởng với sự hỗ trợ của các trợ lý hiện có, trong khi quá trình tìm kiếm HLV chính thức được tiến hành."

Với sự trở lại của cựu danh thủ Van Nistelrooy trên băng ghế huấn luyện, người hâm mộ MU kỳ vọng một luồng sinh khí mới sẽ đến với CLB trong giai đoạn chuyển giao đầy thách thức này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com