Tình Tình
28/10/2024 07:11:47

Video tóm tắt West Ham vs MU: Ôm hận phút cuối

Video tóm tắt West Ham vs MU – Các cầu thủ Quỷ đỏ tiếp tục có 1 trận đấu đáng quên.

Video tóm tắt West Ham vs MU

Manchester United vừa có chuyến hành quân đầy kịch tính đến sân của West Ham trong khuôn khổ vòng 9 Ngoại hạng Anh. Đội khách khởi đầu hứng khởi và suýt chút nữa đã có bàn thắng ngay phút thứ 2 khi Garnacho dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang. Chỉ ít phút sau, tiền vệ trẻ người Argentina lại bỏ lỡ thêm một cơ hội rõ ràng, khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

MU liên tục tạo ra sóng gió trước khung thành West Ham. Rashford và Bruno Fernandes đều có những pha bóng thuận lợi nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Thế trận dần được West Ham giành lại, họ bắt đầu tổ chức những đợt tấn công ngược chiều nhưng chưa đủ sắc bén để vượt qua hàng thủ kiên cường của "Quỷ đỏ".

Phút 32, một cơ hội tuyệt vời mở ra cho Dalot khi anh vượt qua thủ môn đối phương và đối diện với khung thành trống. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại đi ra ngoài một cách đáng tiếc. Phút 40, vận đen tiếp tục đeo bám MU khi bóng một lần nữa tìm đến xà ngang của West Ham. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi dù cả hai đội đều đã có không ít cơ hội.

Video tóm tắt West Ham vs MU

Bước sang hiệp hai, MU và West Ham tiếp tục tăng tốc, tìm kiếm bàn mở tỷ số nhưng những cú dứt điểm vẫn thiếu sự chính xác và sắc sảo. Thế bế tắc chỉ được phá vỡ sau khi West Ham tung bộ đôi Danny Ings và Summerville vào sân. Ngay sau đó, họ phối hợp ăn ý để Ings ghi bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Không chấp nhận thất bại, MU dồn toàn lực tấn công và thành quả đến với họ sau vài phút, khi Casemiro có pha đánh đầu cận thành, mang về bàn gỡ hòa. Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với kết quả chia điểm, nhưng đúng phút 90+2, tổ VAR tư vấn cho trọng tài chính thổi phạt đền cho West Ham. Bowen không bỏ lỡ cơ hội, sút tung lưới, ấn định chiến thắng nghẹt thở cho đội chủ nhà.

Tỉ số chung cuộc: West Ham 2-1 MU (H1: 0-0)

Ghi bàn

  • West Ham: Summerville 74' (Ings), Bowen 90+2' (phạt đền)
  • MU: Casemiro 81'

Đội hình xuất phát

  • West Ham: Fabianski, Killman, Mavropanos, Wan Bissaka, Rodriguez, Soler, Paqueta, Bowen, Alvarez, Antonio
  • MU: Onana, Mazraoui, Lisandro, De Ligt, Dalot, Casemiro, Eriksen, Fernandes, Garnacho, Rashford, Hojlund

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com