Minh Trung Minh Trung
26/10/2024 17:07:45

MU tính cuỗm Alphonso Davies trên tay Real

MU muốn “phá bĩnh” Real Madrid, quyết chiêu mộ Alphonso Davies.

Manchester United đang dốc sức tung ra một đề nghị tài chính vô cùng hấp dẫn nhằm chiêu mộ hậu vệ trái tài năng Alphonso Davies về sân Old Trafford, ngay cả khi Real Madrid đã theo sát anh từ lâu.

MU mua Alphonso Davies, Alphonso Davies, MU, Real Madrid

Hiện tại, Davies nhiều khả năng sẽ rời Bayern Munich vào mùa hè tới, khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Theo báo cáo từ Kicker, mối quan hệ giữa Davies và ban lãnh đạo Bayern Munich đang gặp trục trặc, khiến khả năng gia hạn hợp đồng với đội bóng Đức trở nên mong manh.

Real Madrid từ lâu đã xem Davies là mục tiêu hàng đầu, đặc biệt khi Ferland Mendy không thể duy trì phong độ vì chấn thương liên miên. Hậu vệ cánh tài năng người Canada được kỳ vọng sẽ bổ sung sức mạnh và sự vững chắc cho hàng thủ của "Kền kền trắng". Thậm chí, Real đang lên kế hoạch thuyết phục Davies tiếp tục ở lại Bayern thêm một mùa nữa, rồi chuyển sang Madrid theo dạng tự do khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào năm 2025.

Tuy nhiên, sự tham gia bất ngờ từ phía MU có thể làm đảo lộn mọi dự tính của đội bóng Tây Ban Nha. Đội bóng của HLV Erik ten Hag sẵn sàng trả mức lương cao hơn Real Madrid để lôi kéo Davies. Theo Sky Sports, ngôi sao 23 tuổi này muốn có mức lương trên 20 triệu euro mỗi mùa, một con số khổng lồ có thể biến anh trở thành một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất ở bất kỳ câu lạc bộ nào.

MU đang khát khao bổ sung một hậu vệ trái chất lượng khi cả Luke Shaw lẫn Tyrell Malacia đều gặp vấn đề về phong độ và thể lực. Với tốc độ bứt phá, thể lực tuyệt vời và khả năng phối hợp ấn tượng, Davies là một trong những hậu vệ cánh tài năng nhất thế giới hiện tại và vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển. Đưa Davies về Old Trafford sẽ là một bước đi mạnh mẽ của "Quỷ đỏ" nhằm củng cố đội hình và tăng cường sức cạnh tranh trong mùa giải mới.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com