Phạm Xuân Thiều Phạm Xuân Thiều
28/10/2024 21:04:21

Cầu thủ MU ‘cưa ghế’ Ten Hag?

Nghi vấn cầu thủ MU “góp tay” vào sự ra đi của Ten Hag.

Ten Hag bị cưa ghế, Cầu thủ MU đá Ten Hag

Sự ra đi của Erik ten Hag có thể không chỉ đơn giản là kết quả của chuỗi trận thất vọng mà còn là dấu hiệu của một “cuộc nội chiến” ngầm trong phòng thay đồ của Manchester United.

Sau thời gian dài với những bất đồng căng thẳng cùng các trụ cột, HLV người Hà Lan đã chính thức chia tay "Quỷ đỏ" vào tối 28/10 (giờ Hà Nội). Theo thông tin từ trang chủ MU, Ruud van Nistelrooy sẽ tạm thời đảm nhiệm vai trò HLV, mở ra một chương mới cho đội bóng.

Nguồn tin từ talkSPORT cho hay, nhiều cầu thủ chủ chốt đã tỏ thái độ không hài lòng với cách xoay tua đội hình và chiến thuật của Ten Hag. Họ cho rằng ông không khai thác hết tiềm năng của đội và khiến bầu không khí trong phòng thay đồ thêm phần căng thẳng. Một minh chứng là Marcus Rashford - tiền đạo đang có phong độ ổn định, nhưng lại thường xuyên bị xếp dự bị. Điều này khiến nhiều cầu thủ khác cũng cảm thấy không hài lòng, hoài nghi về tiêu chí lựa chọn nhân sự của HLV.

Ten Hag bị cưa ghế, Cầu thủ MU đá Ten Hag

Cùng lúc, việc tân binh tài năng Manuel Ugarte ít được trao cơ hội ra sân cũng là một điểm gây tranh cãi. Nhiều người tin rằng cầu thủ người Uruguay có thể là mảnh ghép cần thiết để cải thiện tuyến giữa, nhưng lại không được Ten Hag trọng dụng đúng mức.

Với sự ra đi của Ten Hag, MU đang đứng trước một bước ngoặt quan trọng. Ban lãnh đạo sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm một HLV mới có thể xoa dịu nội bộ và khơi dậy khát vọng chiến thắng. Tuy nhiên, để đưa đội bóng trở lại đỉnh cao, họ cần giải quyết tận gốc những mâu thuẫn trong nội bộ – đặc biệt là bất đồng giữa các cầu thủ và ban huấn luyện.

Tối 28/10, MU xác nhận việc chấm dứt hợp đồng với Ten Hag. “Quỷ đỏ” hiện ghi được 8 bàn và để thủng lưới 11 lần, đứng vị trí thứ 14 tại Premier League và chỉ toàn hòa ở Europa League.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com