Espresso Espresso
28/10/2024 21:22:59

Southgate được cân nhắc thay Ten Hag

Gareth Southgate được nhắc tên sau khi MU sa thải Erik ten Hag.

Southgate thay Ten Hag, MU

Ngay sau thông tin Manchester United chấm dứt hợp đồng với HLV Erik ten Hag, cái tên Gareth Southgate - cựu thuyền trưởng đội tuyển Anh - nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Trên nền tảng X, từ khóa "Southgate" leo lên vị trí thứ hai trong danh sách xu hướng, chỉ sau tên của chính Ten Hag. Hàng nghìn bài đăng đổ dồn về Southgate, ngầm ám chỉ ông là ứng viên sáng giá cho vị trí HLV chính thức của “Quỷ đỏ”.

Gareth Southgate không phải là cái tên xa lạ trong các đồn đoán về vị trí dẫn dắt MU, đặc biệt khi tương lai của Ten Hag đã lung lay từ đầu tháng 9. Trong thông báo chính thức từ CLB, Ruud van Nistelrooy sẽ là HLV tạm quyền, trong khi CLB đang tìm kiếm một HLV lâu dài.

Southgate hiện là một trong những cái tên có khả năng cao nhất cho chiếc ghế tại Old Trafford, tuy nhiên, chỉ mới hai tuần trước, ông đã khẳng định không có ý định quay lại công việc huấn luyện trong vòng một năm tới. “Tôi chắc chắn sẽ không huấn luyện trong năm nay. Tôi cần thời gian để phục hồi và suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định lớn tiếp theo,” Southgate chia sẻ, cho thấy sự thận trọng sau những năm dẫn dắt tuyển Anh.

Southgate thay Ten Hag, MU

Theo The Athletic, tin đồn Southgate về MU phần lớn xuất phát từ sự ủng hộ của Giám đốc thể thao INEOS, Dave Brailsford. Với thành tích ấn tượng khi từng hai lần đưa đội tuyển Anh vào chung kết EURO, Southgate được đánh giá cao, nhưng phong cách bóng đá thực dụng mà ông xây dựng lại gây nhiều tranh cãi. Đối với một CLB như Manchester United, nơi luôn mong muốn lối chơi hấp dẫn và tấn công, viễn cảnh Southgate ngồi vào vị trí HLV trưởng có thể là con dao hai lưỡi, khiến người hâm mộ vẫn còn nhiều phân vân.

Liệu Southgate có phải là người đưa MU vượt qua giai đoạn khó khăn và trở lại vinh quang? Quyết định của CLB chắc chắn sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của "Quỷ đỏ".


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com