Minh Trung Minh Trung
09/10/2024 07:11:57

BLĐ MU: Ten Hag vẫn tiếp tục công việc

Sau một mùa giải khởi đầu đáng thất vọng, chiếc ghế của HLV Erik Ten Hag tại Manchester United đang nóng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, trong cuộc họp kéo dài hơn 7 tiếng vào ngày 8/10, các lãnh đạo của đội bóng, bao gồm Sir Jim Ratcliffe, Sir Dave Brailsford và Dan Ashworth, đã đưa ra một quyết định gây bất ngờ: Ten Hag sẽ vẫn tiếp tục dẫn dắt đội bóng, ít nhất là trong thời gian tới.

Ten Hag, Ten hag giữ ghế, Sa thải Ten Hag

Dù thành tích của "Quỷ đỏ" tại mùa giải 2024/25 đang tụt dốc với chỉ 3 chiến thắng sau 11 trận, nhưng theo Times, ban lãnh đạo quyết định chưa vội sa thải Ten Hag. Họ vẫn đặt niềm tin vào khả năng của vị HLV người Hà Lan và cho ông cơ hội để xoay chuyển tình thế. ESPN tiết lộ rằng mức phí đền bù hợp đồng lên tới 17,5 triệu bảng là một yếu tố lớn ngăn cản Manchester United đưa ra quyết định vội vã. Thêm vào đó, việc tìm kiếm một HLV thay thế chất lượng vào thời điểm này cũng là bài toán đầy thử thách.

Gần đây, truyền thông Anh đã đồng loạt đưa tin về việc Manchester United đang nhắm đến Thomas Tuchel, HLV của Bayern Munich, như ứng viên số một để thay thế Ten Hag. Tuchel được cho là sẵn sàng nhận nhiệm vụ tại sân Old Trafford nếu có lời mời chính thức. Tuy nhiên, hiện tại, các cuộc đàm phán vẫn chưa được tiến hành và tương lai của Ten Hag dường như vẫn đang được giữ vững, ít nhất là trong ngắn hạn.

Khi các giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho FIFA Days, Ten Hag đã có khoảng thời gian ngắn nghỉ xả hơi. Ông tỏ ra khá tự tin và khẳng định mình sẽ không bị sa thải trong tháng này. Phát biểu sau trận hòa Aston Villa cuối tuần trước, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Tôi luôn giữ liên lạc với ban lãnh đạo. Nếu có điều gì thay đổi, tôi sẽ biết đầu tiên. Chúng tôi luôn có cuộc trò chuyện cởi mở, thẳng thắn và rõ ràng.”

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại của MU, Ten Hag hiểu rằng mỗi trận đấu sau khi mùa giải trở lại sẽ là một cuộc chiến sống còn, không chỉ cho đội bóng mà còn cho tương lai của chính ông tại Old Trafford.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com