Zen Zen
07/10/2024 19:53:04

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 – Mở rộng cánh cửa du học tới xứ sở Kiwi

Cơ quan Giáo dục New Zealand (Education New Zealand – ENZ) phối hợp với Đại sứ quán và Tổng Lãnh sự quán New Zealand tổ chức Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 tại TP. Hồ Chí Minh (19/10) và Hà Nội (20/10). Đây là sự kiện lớn nhất trong năm về giáo dục New Zealand, tạo cơ hội để học sinh, sinh viên và phụ huynh Việt Nam có cái nhìn toàn diện và đầy đủ về du học tại xứ sở Kiwi, với sự tham gia của hơn 40 trường học hàng đầu từ New Zealand cùng các chuyên gia về thị thực và học bổng.

Trải nghiệm du học New Zealand: Từ A đến Z

Tại sự kiện, học sinh và phụ huynh sẽ được tư vấn trực tiếp từ đại diện của các trường học và các chuyên gia. Sự kiện còn có các hội thảo chuyên sâu xoay quanh chủ đề thị thực du học, học bổng, và cơ hội làm việc sau khi tốt nghiệp. Đây là cơ hội để phụ huynh và học sinh không chỉ nhận được thông tin chi tiết về điều kiện đầu vào, học phí, mà còn tìm hiểu về những điểm mạnh nổi bật của nền giáo dục New Zealand – quốc gia được biết đến với mức độ hài lòng của sinh viên quốc tế đạt tới 86% vào năm 2023, tăng 67% so với năm trước.

du học new zealandCác đơn vị giáo dục hàng đầu New Zealand sẽ có mặt tại Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 để tư vấn trực tiếp cho các phụ huynh và HSSV.

Điểm nhấn về thị thực và học bổng: Cơ hội rộng mở cho HSSV Việt Nam

New Zealand không ngừng đưa ra các chính sách ưu đãi về thị thực và học bổng, đặc biệt là cho HSSV Việt Nam. Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 sẽ tổ chức các hội thảo hướng dẫn cụ thể về thị thực du học do Cục Di trú New Zealand (INZ) trình bày, cùng các cập nhật mới nhất về quyền lợi làm việc của sinh viên quốc tế. Đặc biệt, các học bổng giá trị cao từ các trường học New Zealand sẽ được công bố ngay tại sự kiện, mang đến nhiều cơ hội tài trợ hấp dẫn cho các bạn trẻ Việt Nam muốn du học.

Chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ cựu du học sinh

Điểm nổi bật của ngày hội là những câu chuyện thực tế và chân thật từ các cựu du học sinh Việt Nam đã từng học tập và thành công tại New Zealand. Các bạn sẽ có cơ hội nghe chia sẻ kinh nghiệm học tập, cuộc sống, và con đường sự nghiệp sau khi tốt nghiệp, từ đó hình dung rõ ràng hơn về hành trình du học sắp tới.

Những chia sẻ "đắt giá" về thực tế về du học New Zealand qua góc nhìn của các cựu du học sinh. Những chia sẻ "đắt giá" về thực tế về du học New Zealand qua góc nhìn của các cựu du học sinh.

Ra mắt sách “Đến New Zealand đón bình minh mới”

Lần đầu tiên, Cơ quan Giáo dục New Zealand ra mắt ấn phẩm sách đặc biệt mang tên “Đến New Zealand đón bình minh mới” tại ngày hội năm nay. Cuốn sách quy tụ 50 câu chuyện từ các chuyên gia, nhân vật nổi tiếng và cựu du học sinh, cung cấp góc nhìn đa chiều về đất nước, văn hóa và con người New Zealand. Đặc biệt, các độc giả tham gia sự kiện sẽ có cơ hội giao lưu với các tác giả và nhân vật trong sách, cùng nhận chữ ký từ Đại sứ New Zealand bà Caroline Beresford và Tổng Lãnh sự New Zealand ông Scott James.

Sự kiện mở cửa miễn phí với nhiều hoạt động hấp dẫn

Ngày hội Giáo dục New Zealand 2024 mở cửa miễn phí cho tất cả người tham dự, mang đến một loạt các hoạt động thú vị như mini-games, đánh giá năng lực tiếng Anh miễn phí, thưởng thức hương vị New Zealand, và các phần quà giá trị. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ để phụ huynh và học sinh khám phá nền giáo dục New Zealand và chuẩn bị tốt nhất cho hành trình du học sắp tới.

Bà Caroline Beresford, Đại sứ New Zealand tại Việt Nam, chia sẻ: "New Zealand đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều sinh viên quốc tế nhờ triết lý giáo dục lấy người học làm trung tâm, trang bị cho sinh viên những kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào thị trường lao động toàn cầu. Ngày hội Giáo dục New Zealand sẽ là cầu nối quan trọng để giúp các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận các cơ hội học tập và phát triển toàn diện tại đất nước chúng tôi."

Ông Ben Burrowes, Quyền Giám đốc Điều hành khối Quốc tế của ENZ, cũng nhận định: "New Zealand đang ngày càng thu hút sự quan tâm từ các bạn trẻ Việt Nam nhờ nền giáo dục tiên tiến và những cơ hội nghề nghiệp rộng mở. Ngày hội Giáo dục New Zealand sẽ là bước khởi đầu hoàn hảo giúp các em tìm hiểu kỹ càng về lộ trình du học, và chạm gần hơn đến những ước mơ của mình."


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com