Minh Trung Minh Trung
08/10/2024 21:43:20

Porsche Panamera chào sân Việt Nam, có luôn e-hybrid

Porsche Panamera mới ra mắt tại Việt Nam: Phiên bản e-Hybrid, giá từ 6,42 tỷ đồng.

Sau khi trình làng tại Thượng Hải vào cuối năm 2023, Porsche Panamera thế hệ mới đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 7 phiên bản đa dạng, bao gồm cả biến thể e-Hybrid, khởi điểm từ 6,42 tỷ đồng.

Porsche Panamera, Porsche Panamera ra mắt, Porsche Panamera trình làng

Phiên bản Panamera mới không chỉ duy trì kích thước ấn tượng với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 5.052 x 1.937 x 1.423 mm, mà còn mang đến sự nâng cấp vượt trội trong thiết kế. Đặc biệt, phiên bản Panamera 4 E-Hybrid Executive có chiều dài cơ sở lên tới 5.202 mm, tạo không gian rộng rãi và sang trọng hơn cho khoang hành khách.

Về ngoại hình, Panamera mới nổi bật với những đường dập nổi mạnh mẽ, cụm đèn pha LED đặc trưng cùng dải đèn hậu được thiết kế lại ấn tượng, mang đến diện mạo thể thao và thanh lịch. Điểm nhấn khác biệt là cửa kính phía sau không viền, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho phần đuôi xe.

Mâm xe với khóa trung tâm lần đầu tiên được trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Turbo E-Hybrid, đồng thời khách hàng có thể tùy chọn nhiều thiết kế mâm xe khác nhau để cá nhân hóa chiếc Panamera theo sở thích.

Porsche Panamera, Porsche Panamera ra mắt, Porsche Panamera trình làng

Bước vào khoang lái, Porsche Panamera mang đến trải nghiệm lái đẳng cấp với triết lý Porsche Driver Experience, kết hợp hài hòa giữa công nghệ số và các chi tiết điều khiển dạng cơ. Cần số được bố trí thuận tiện bên phải vô lăng, kèm theo núm vặn chuyển đổi chế độ lái, giúp người lái dễ dàng thao tác mà không mất tập trung.

Màn hình trung tâm 10,9 inch hiển thị các thông số quan trọng và hệ thống giải trí. Đặc biệt, màn hình phía ghế phụ được thiết kế không gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của người lái, giúp đảm bảo an toàn tối đa.

Về động cơ, Porsche Panamera thế hệ mới được trang bị tiêu chuẩn với động cơ V6 tăng áp kép 2.9L, công suất tối đa 353 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Nhờ sức mạnh này, Panamera có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây và đạt tốc độ tối đa 272 km/h.

Điểm nhấn trong loạt sản phẩm này chính là các phiên bản hybrid với sự kết hợp giữa động cơ xăng và motor điện. Phiên bản Panamera 4 E-Hybrid có tổng công suất 470 mã lực, mô-men xoắn cực đại 650 Nm, và có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,1 giây. Đặc biệt, phiên bản này chỉ tiêu thụ 1-1,4 lít xăng/100 km và có phạm vi di chuyển thuần điện lên đến 96 km.

Phiên bản mạnh mẽ nhất, Panamera Turbo S E-Hybrid, sở hữu công suất cực đại lên tới 782 mã lực và mô-men xoắn 930 Nm, giúp xe đạt tốc độ 100 km/h trong chỉ 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 325 km/h, xứng danh là mẫu xe hiệu suất đỉnh cao của Porsche.

Tại thị trường Việt Nam, Panamera có mức giá khởi điểm từ 6,42 tỷ đồng cho phiên bản tiêu chuẩn, trong khi phiên bản cao cấp nhất Panamera Turbo S E-Hybrid có giá 13,73 tỷ đồng. Khách hàng có thể tùy biến chiếc Panamera của mình thông qua các tùy chọn cao cấp như gói SportDesign, bộ sưu tập màu sơn Paint to Sample và bộ mâm kích thước lên đến 21 inch.

Porsche Panamera, Porsche Panamera ra mắt, Porsche Panamera trình làng

Ngoài ra, chương trình cá nhân hóa Sonderwunsch cũng cho phép khách hàng tham gia vào quá trình thiết kế và sản xuất, tạo nên một chiếc xe mang đậm dấu ấn cá nhân.

Porsche Panamera thế hệ mới không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng và hiệu suất, mà còn mang đến khả năng cá nhân hóa vượt trội, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của những tín đồ xe hơi tại Việt Nam.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com