Neko Yuki Neko Yuki
28/10/2024 19:05:29

Balotelli chấp nhận lương bèo để trở lại Serie A

Balotelli chấp nhận mức lương khiêm tốn để tái xuất Serie A.

Mario Balotelli sắp chính thức trở lại Serie A trong màu áo Genoa, với bản hợp đồng ngắn hạn và mức lương khá “khiêm tốn”. Đây là cơ hội cuối cùng để chân sút nổi tiếng này thể hiện khả năng của mình tại một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu.

Balotelli, Balotelli trở lại Serie A

Do hàng loạt tiền đạo của Genoa gặp chấn thương, đội bóng đã quyết định trao niềm tin cho Balotelli, cầu thủ giàu kinh nghiệm từng chinh chiến khắp các sân cỏ lớn. Theo truyền thông Italy, Balotelli, hiện 34 tuổi, sẽ tiến hành kiểm tra y tế ngay hôm nay trước khi chính thức ký kết hợp đồng. Anh sẽ có khoảng 6 tuần dưới sự dẫn dắt của HLV Alberto Gilardino để chứng minh giá trị của mình.

CLB Genoa chỉ đề nghị Balotelli mức lương 500.000 euro, dựa trên hiệu suất thi đấu. Đáng chú ý, hợp đồng cũng kèm theo điều khoản cho phép Genoa chấm dứt hợp đồng vào tháng 1/2025 nếu cần. Tuy nhiên, tiền bạc không phải là vấn đề với Balotelli lúc này. Sau thời gian thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ, anh muốn quay lại quê hương và khẳng định bản thân thêm lần nữa.

Trong mùa giải trước tại Thổ Nhĩ Kỳ, Balotelli đã ghi 7 bàn sau 16 lần ra sân. Dù vậy, sự nghiệp của anh vẫn chưa đạt đến đỉnh cao như nhiều người kỳ vọng. Đến với Genoa, Balotelli có sự hỗ trợ từ HLV Gilardino, người từng là tiền đạo kỳ cựu và hiểu rõ những thăng trầm của các cầu thủ.

HLV Gilardino tin tưởng rằng Balotelli vẫn còn động lực mạnh mẽ để cống hiến. Ông chia sẻ: “Mario chính là mảnh ghép mà đội bóng đang cần. Tôi hiểu Mario và câu chuyện của cậu ấy. Mario vẫn còn ngọn lửa và khát khao bên trong để có thể làm được nhiều điều hơn nữa”.

Đây sẽ là lần đầu tiên Balotelli trở lại Serie A kể từ mùa giải 2019/20 khi khoác áo Brescia. Sau khi chia tay Adana Demirspor vào tháng 6 vừa qua, giờ là thời điểm để Balotelli cho thấy anh vẫn còn sức hút và khả năng tỏa sáng trên sân cỏ quê nhà.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com