Minh Trung Minh Trung
27/10/2024 09:58:30

Ancelotti nổi cơn tam bành

HLV Ancelotti nổi giận trong thất bại của Real Madrid.

Ancelotti nổi giận, Ancelotti nổi điên

Rạng sáng ngày 27/10 (giờ Hà Nội), Real Madrid đã phải chịu thất bại nặng nề 0-4 trước Barcelona trong khuôn khổ vòng 11 La Liga. Trên sân nhà Bernabeu, khi tỷ số đang nghiêng hẳn về phía đối thủ, HLV Carlo Ancelotti không giấu nổi sự tức giận, đặc biệt là trước một thành viên ban huấn luyện của Barca. Máy quay bắt gặp hình ảnh ông Ancelotti nổi nóng ngoài đường biên, và HLV Hansi Flick của Barcelona đã phải can ngăn, giúp đồng nghiệp của mình bình tĩnh hơn.

Sau trận đấu, Ancelotti lên tiếng giải thích về tình huống này: "Không phải tôi có vấn đề gì với Flick. Nhưng một trợ lý của ông ấy đã ăn mừng quá khích khi Barca ghi bàn, và tôi không thấy hành động đó phù hợp. Flick cũng đồng ý với tôi về điều này."

Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất của Real trong nhiều năm trở lại đây, không chỉ ảnh hưởng đến danh dự của “Los Blancos” mà còn khiến khoảng cách với Barcelona trên bảng xếp hạng nới rộng lên tới 6 điểm. Trận thua cũng làm tan vỡ hy vọng phá kỷ lục 43 trận bất bại của Barca khi Real chỉ còn cách đúng một trận.

Ancelotti nổi giận, Ancelotti nổi điên

Theo thống kê từ Misterchip, đây là lần đầu tiên trong 65 năm, Real Madrid để Barcelona ghi đến 4 bàn trong hiệp hai ngay trên sân nhà. Dù thất bại cay đắng, HLV Ancelotti vẫn gửi lời trấn an đến người hâm mộ: "Năm 2022, chúng tôi từng thua Barcelona 0-4, nhưng sau đó vẫn vô địch La Liga và Champions League. Mùa này cũng sẽ ổn thôi."


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com