Minh Trung Minh Trung
27/10/2024 10:12:48

Gavi trêu ngươi Vinicius

Gavi chế nhạo Vinicius trong trận El Clasico.

Gavi khịa Vinicius, Gavi, Vinicius, El Clasico

Rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội), trận Siêu kinh điển đầy kịch tính giữa Real Madrid và Barcelona đã để lại khoảnh khắc trêu chọc không mấy dễ chịu cho Vinicius Jr. khi cầu thủ trẻ Gavi của Barcelona vào sân ở phút 87. Chỉ ít phút sau khi thay Pedri, Gavi lập tức gây chú ý khi chế nhạo Vinicius. Theo các chuyên gia đọc khẩu hình, Gavi đã nói "Sao không hôn logo nữa đi" và giơ bốn ngón tay, ám chỉ tỷ số 4-0 nghiêng về Barcelona.

Không chỉ Gavi, Pedri trước khi rời sân cũng có màn “đáp trả” Vinicius khi anh đưa ngón tay lên môi, ngụ ý bảo tiền đạo người Brazil ngừng phàn nàn. Đối với Gavi và Pedri, đây là cơ hội để “trả đũa” khi vào tháng 1/2024, Vinicius từng giơ bốn ngón tay chế giễu Barcelona sau chiến thắng 4-1 của Real Madrid ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra tự tin bất chấp thất bại nặng nề 0-4. Ông chia sẻ với Marca: "Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội và bị tổn thương khi họ ghi bàn, nhưng mùa giải còn dài, và Real sẽ không bỏ cuộc."

Nhà cầm quân người Italy cũng bảo vệ các học trò: "Tôi không hối hận về chiến lược hôm nay. Hiệp một chúng tôi đã chơi tốt. Đây là trận đấu rất khác với thất bại trước Lille, nơi chúng tôi thực sự thi đấu dưới sức."

Thất bại tại Bernabeu không chỉ khiến Real Madrid bị Barcelona bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng mà còn khiến đội bóng này chấm dứt chuỗi 42 trận bất bại tại La Liga.

 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com