Yamaha Jupiter Finn trình làng tại Việt Nam
Bill Bill
18/07/2022 06:34:52

Yamaha Jupiter Finn trình làng tại Việt Nam

Yamaha Jupiter Finn ra mắt tại Việt Nam, đây được đánh giá là đối thủ tiềm tàng của dòng xe Honda Future.

Yamaha Việt Nam vừa ra mắt dòng xe số Jupiter Finn tại Việt Nam. Yamaha định hướng Jupiter Finn thuộc phân khúc cao cấp hơn so với dòng Jupiter hiện tại.

Yamaha Jupiter Finn, xe máy Jamaha, Jupiter Finn

Yamaha Jupiter Finn có gì hấp dẫn không bà con?

Jupiter Finn có kích thước 1.940 x 710 x 1.095 mm (dài x rộng x cao). Chiều dài cơ sở của xe là 1.235 mm. Cơ bản là nó dài hơn 1 chút so với Jupiter thường nhưng tại hạ thấy nó có nét thiết kế mềm mại hơn.

Phần đuôi với cụm đèn hậu khá giống của mẫu Yamaha Sirius. Dòng xe này có thiết kế trung tính, không quá nổi bật nhưng dễ nhìn.

Yamaha Jupiter Finn, xe máy Jamaha, Jupiter Finn

Xe có hệ thống phanh đĩa trước và tang trống phía sau và có thêm hệ thống UBS. Đây là hệ thống phanh liên kết tương tự loại CBS đang áp dụng trên các mẫu xe tay ga. Khi đạp phanh, cả phanh trước và sau cùng được kích hoạt.

Yamaha Jupiter Finn là sản phẩm duy nhất tại thị trường Việt Nam trang bị tính năng này. Đây sẽ là một lợi thế không nhỏ khi so sánh với đối thủ Honda Future.

Yamaha Jupiter Finn, xe máy Jamaha, Jupiter Finn

Màn hình tốc độ của xe được chia thành 4 khu vực để hiển thị các thông tin khác nhau (thông tin hiển thị dưới dạng cơ hoặc đèn LED). Ngoài ra, Jupiter Finn cũng không có công tắt đèn chiếu sáng – chi tiết này đang được các hãng loại bỏ dần trên các dòng xe mới.

Xe được trang bị khối động cơ 113,7 cc, làm mát bằng không khí. Nó có thể sản sinh công suất 8,8 mã lực tại 7.000 vòng/phút, kém hơn Jupiter 1 mã lực (9,9 mã lực).

Yamaha Jupiter Finn, xe máy Jamaha, Jupiter Finn

Yamaha Việt Nam phân phối Jupiter Finn với 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lần lượt 27,5 triệu và 28 triệu đồng.


   
0 bình luận     0 lượt thích