Bill Bill
07/09/2021 04:59:41

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc: Chờ địa chấn tại sân Mỹ Đình

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc – Dẫu biết tuyển Úc là cực mạnh nhưng hàng chục triệu trái tim người hâm mộ vẫn chờ mong một điều ‘bất ngờ’ nào đó.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc – Nhận định Việt Nam vs Úc

19h00 hôm nay (7/9) tại sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Úc ở lượt trận thứ 2, Vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Tuyển Việt Nam đang đứng áp chót bảng đấu khi thua 1-3 trước Saudi Arabia ở lượt trận đầu tiên.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc

Trong khi đó, tuyển Úc với sức mạnh của mình dễ dàng vượt qua Trung Quốc với tỷ số 3-0. Hiện tại, đội bóng đến từ xứ sở chuột túi đang tạm xếp đầu bảng.

Đội hình của tuyển Việt Nam trong trận đấu này thiếu vắng nhiều trụ cột. Một số chấn thương như Minh Vương, Văn Hậu… và không được ra sân vì bị thẻ đỏ trận trước như trung vệ Duy Mạnh.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc

Ngoài ra, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lại không có khán giả. Đó cũng là một thiệt thòi không nhỏ với tuyển Việt Nam trong trận đấu đêm nay.

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên chúng ta đối đầu với các đối thủ mạnh hơn về mọi mặt. Và cũng không ít lần đoàn quân của HLV Park Hang Seo giành được những kết quả bất ngờ. Tại sao điều này không lặp lại trong trận đấu chiều nay phải không?

Xem trực tiếp Việt Nam vs Úc

Dự đoán tỷ sổ Việt Nam vs Úc: 2-2

Đội hình dự kiến

Việt Nam (3-5-2): Tấn Trường; Thanh Bình – Ngọc Hải – Thành Chung; Văn Thanh – Quang Hải – Tuấn Anh – Hoàng Đức – Trọng Hoàng; Văn Toàn – Tiến Linh.

Úc (4-2-3-1): Mat Ryan; Rhyan Grant – Harry Souttar – Sainsbury Trent – Aziz Behich; Jackson Irvine – Ajdin Hrustic; Martin Boyle – Tom Rogic – Awer Mabil; Mitchell Duke.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Úc

Link 1

Link 2

Link 3

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.