Minh Trung Minh Trung
14/10/2024 06:07:11

Video tóm tắt Phần Lan vs Anh: Tam sư trở lại

Video tóm tắt Phần Lan vs Anh – Tuyển Anh có 1 trận thắng khá dễ trước đối thủ Phần Lan.

Video tóm tắt Phần Lan vs Anh

HLV tạm quyền Lee Carsley đã thực hiện tới 6 sự thay đổi trong đội hình ĐT Anh so với trận thua trước Hy Lạp. Đội trưởng Harry Kane trở lại sau chấn thương, trong khi Dean Henderson được lựa chọn thay thế Jordan Pickford trong khung thành. Những sự thay đổi khác gồm có Jack Grealish, Angel Gomes, Marc Guehi và Kyle Walker.

ĐT Anh khởi đầu trận đấu với nhịp độ khá chậm, nhưng vẫn nhanh chóng tìm được bàn thắng mở tỷ số ở phút 18. Angel Gomes khéo léo xử lý ở trung lộ và tung đường chọc khe tinh tế, xé toang hàng thủ Phần Lan, tạo điều kiện cho Grealish băng xuống đối mặt và dễ dàng đánh bại thủ môn Hradecky.

Dù có bàn thắng sớm, ĐT Anh lại không thể kiểm soát thế trận như mong đợi. Phần Lan dần nắm thế chủ động và liên tục gây sức ép về phía khung thành của Henderson. Tuy nhiên, các chân sút của đội chủ nhà tỏ ra thiếu chính xác trong những pha dứt điểm quyết định.

Bước vào hiệp 2, Phần Lan có cơ hội tuyệt vời để gỡ hòa, nhưng Jensen lại bỏ lỡ đáng tiếc khi đệm bóng cận thành vọt xà sau pha căng ngang của Keskinen.

Video tóm tắt Phần Lan vs Anh

Sau đó, ĐT Anh dần lấy lại thế trận và liên tiếp tạo ra các tình huống nguy hiểm. Phút 74, Trent Alexander-Arnold thực hiện cú sút phạt hiểm hóc, biến nó thành siêu phẩm khi thủ môn Hradecky không thể cản phá dù đã bay người hết cỡ. Chỉ 10 phút sau, Declan Rice nhân đôi cách biệt với pha dứt điểm cận thành dễ dàng, nâng tỷ số lên 3-0 cho "Tam sư".

Dù Phần Lan nỗ lực đáp trả, họ chỉ có thể ghi được bàn thắng danh dự nhờ pha đánh đầu của Hoskonen. Với chiến thắng này, ĐT Anh giành được 9 điểm và tiếp tục gây sức ép lên Hy Lạp trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng B2 Nations League.

Tỷ số chung cuộc: Phần Lan 1-3 Anh (Hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn (Kiến tạo)

  • Phần Lan: Hoskonen (87', Walta)
  • Anh: Grealish (18', Gomes), Arnold (74'), Rice (84', Watkins)

Đội hình xuất phát

  • Phần Lan: Hradecky; Alho, Hoskonen, Ivanov, Uronen; Kamara, Schuller, Peltola; Jensen, Kallman, Keskinen.
  • Anh: Henderson; Walker, Stones, Guehi, Arnold; Gomes, Rice; Palmer, Bellingham, Grealish; Kane.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com