Minh Trung Minh Trung
15/10/2024 06:14:42

Video tóm tắt Bỉ vs Pháp: Kịch tính phạt đền, thẻ đỏ

Video tóm tắt Bỉ vs Pháp – Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng với 2 quả phạt đền và 1 thẻ đỏ.

Video tóm tắt Bỉ vs Pháp

Đội tuyển Bỉ đón tiếp đội tuyển Pháp trong lượt trận thứ 4 vòng bảng UEFA Nations League, khi cả hai đội đều thiếu vắng những ngôi sao sáng giá nhất. Bỉ không có sự góp mặt của Romelu Lukaku và Kevin De Bruyne, trong khi Kylian Mbappe cũng không ra sân cho Pháp.

Ngay từ phút đầu tiên, Bỉ đã có cơ hội mở tỷ số khi Youri Tielemans nhận được bóng trong vòng cấm, nhưng cú dứt điểm của anh lại thiếu lực và không thể làm khó được thủ thành đối phương. Đến phút 20, Bỉ được hưởng phạt đền sau khi tổ VAR xác định tình huống phạm lỗi trong vòng cấm. Thế nhưng, đáng tiếc khi chính Tielemans lại bỏ lỡ cơ hội quý giá, sút bóng vọt xà từ khoảng cách 11m.

Video tóm tắt Bỉ vs Pháp

Bỉ vẫn là đội chơi tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng sự bất ngờ đã xảy ra. Phút 34, một tình huống không may xảy ra khi hậu vệ chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng cấm, và trọng tài ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Randal Kolo Muani tự tin bước lên thực hiện cú sút và đem về bàn mở tỷ số cho Pháp. Tuy nhiên, đội tuyển Bỉ không để bàn thua làm mất tinh thần, và ngay trong phút bù giờ của hiệp một, Openka bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà, đem lại hy vọng mới trước giờ nghỉ.

Bước sang hiệp hai, đội tuyển Pháp đẩy mạnh tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vượt lên. Phút 58, Kone đã đưa bóng vào lưới Bỉ, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do trước đó bóng đã chạm tay. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Pháp vẫn vượt lên lần thứ hai khi Kolo Muani thực hiện cú đánh đầu dũng mãnh, giúp Pháp tái lập lợi thế dẫn trước.

Phút 75, Pháp chỉ còn chơi với 10 người sau khi Aurélien Tchouameni nhận thẻ vàng thứ hai và bị truất quyền thi đấu. Bỉ nỗ lực tấn công trong những phút cuối cùng để tìm bàn gỡ, nhưng tất cả những cố gắng của họ đều không thành công. Kết quả, đội tuyển Bỉ phải chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà trước đội tuyển Pháp.

Tỉ số chung cuộc: Bỉ 1-2 Pháp (H1: 1-1)

Ghi bàn

  • Bỉ: Openda 45+1'
  • Pháp: Kolo Muani 35' (Phạt đền), 62'

Thẻ đỏ: Tchouameni 75'

Đội hình xuất phát

  • Bỉ: Casteels, Castagne, Debast, Faes, Theate, De Ketelaere, Tielemans, Mangala, Trossard, Openda, Doku
  • Pháp: Maignan, Kounde, Konate, Saliba, Digne, Tchouameni, Kone, Guendouzi, Dembele, Muani, Barcola

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com