Minh Trung Minh Trung
11/10/2024 13:14:55

Video tóm tắt Anh vs Hy Lạp: Sư tử gục ngã

Video tóm tắt Anh vs Hy Lạp – Trên sân nhà, tuyển Anh bất ngờ ngã ngựa.

Video tóm tắt Anh vs Hy Lạp

Trong trận tiếp đón đội tuyển Hy Lạp trên sân nhà Wembley, đội tuyển Anh gặp bất lợi khi thiếu vắng chân sút chủ lực Harry Kane. Thay vào đó, HLV Lee Carsley lựa chọn phương án táo bạo với cặp tiền đạo Phil Foden và Jude Bellingham, được hỗ trợ bởi Cole Palmer, Bukayo Saka và Anthony Gordon. Tuy nhiên, sự thay đổi chiến thuật này không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Dù kiểm soát bóng vượt trội trong hiệp 1, "Tam sư" gặp nhiều khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự kín kẽ của đội khách Hy Lạp. Không những thế, đội bóng của HLV Ivan Jovanovic còn tạo ra nhiều pha phản công nguy hiểm. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 49, khi Pavlidis bất ngờ mở tỷ số cho Hy Lạp sau một pha phản công sắc bén.

Phút 84, Hy Lạp tưởng như đã có bàn thắng thứ hai nhưng trọng tài và VAR không công nhận pha lập công này. Niềm vui chỉ đến với tuyển Anh ở phút 87 khi Jude Bellingham ghi bàn gỡ hòa 1-1, thắp lên hy vọng cho "Tam sư".

Video tóm tắt Anh vs Hy Lạp

Tuy nhiên, kịch tính chưa dừng lại. Khi trận đấu bước vào phút bù giờ 90+4, khi mọi người đều nghĩ rằng kết quả hòa sẽ là cái kết cuối cùng, Pavlidis một lần nữa tỏa sáng với bàn thắng quyết định, ấn định chiến thắng 2-1 đầy bất ngờ cho Hy Lạp. Với kết quả này, đội tuyển Anh (6 điểm) đành nhường ngôi đầu bảng 2 League B Nations League cho chính đối thủ (9 điểm).

Chung cuộc: Anh 1-2 Hy Lạp (tỷ số hiệp 1: 0-0)

Ghi bàn (Kiến tạo):

  • Anh: Bellingham 87' (Solanke)
  • Hy Lạp: Pavlidis 49' (Koulierakis) - 90+4' (Pelkas)

Đội hình xuất phát

  • Anh: Pickford, Arnold, Stones, Colwill, Lewis, Saka, Palmer, Rice, Gordon, Foden, Bellingham
  • Hy Lạp: Vlachodimos, Giannoulis, Koulierakis, Mavropanos, Rota, Siopis, Kourbelis, Tzolis, Bakasetas, Masouras, Pavlidis

 


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com