bandatmocchau bandatmocchau
15/10/2024 06:36:08

Video tóm tắt Italia vs Israel: Giữ vững ngôi đầu bảng

Video tóm tắt Italia vs Israel – Italia tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng của mình.

Video tóm tắt Italia vs Israel

Italia bước vào trận đấu với Israel với vị thế đội mạnh hơn và được kỳ vọng sẽ sớm giành vé vào vòng tiếp theo. Tuy nhiên, Israel không hề dễ dàng chấp nhận thất bại. Ngay từ đầu trận, họ đã gây khó khăn cho Italia, khi Kanichowsky gây sức ép khiến Fagioli mất bóng. Gloukh nhanh chóng chớp lấy cơ hội, nhưng cú dứt điểm của anh chỉ chệch khung thành vài centimet, khiến khán giả phải thót tim.

Mặc dù vậy, đó lại là một trong số ít những cơ hội sáng của Israel, khi đội bóng này chủ yếu phải chống đỡ những đợt tấn công dồn dập từ Italia. Tiền đạo Retegui của Italia hai lần khiến thủ môn Omri Glazer phải trổ tài cản phá xuất sắc từ khoảng cách rất gần. Sau đó, Glazer tiếp tục xuất sắc từ chối cú sút mạnh mẽ của Sandro Tonali. Nhưng sức ép mà Italia tạo ra là quá lớn, và bàn thắng đến chỉ là vấn đề thời gian. Cuối hiệp 1, Italia được hưởng quả phạt đền sau khi Tonali bị Dor Peretz phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Retegui lạnh lùng ghi bàn mở tỷ số.

Video tóm tắt Italia vs Israel

Sau giờ nghỉ, Italia không hề giảm nhịp độ. Họ tiếp tục duy trì sức ép và chỉ ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Di Lorenzo, trong vai trò thủ quân, ghi bàn thứ hai cho đội chủ nhà bằng một cú đánh đầu chính xác từ pha đá phạt của Raspadori. Phút 66, Israel bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số sau tình huống đá phạt góc trực tiếp của Abu Fani. Mặc dù thủ môn Vicario của Italia cho rằng anh đã bị phạm lỗi, trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Tình huống này như "đổ thêm dầu vào lửa" đối với Italia. Đội bóng áo thiên thanh nhanh chóng đáp trả với bàn thắng thứ ba ở phút 72 khi Dimarco chuyền bóng vào trong để Frattesi dứt điểm, tái lập cách biệt hai bàn. Không dừng lại ở đó, Di Lorenzo tiếp tục tỏa sáng khi hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở phút 79 với cú sút mạnh mẽ sau pha phối hợp với Udogie.

Với chiến thắng thuyết phục 4-1, Italia kéo dài chuỗi bất bại trên sân nhà lên con số 9 và chỉ cần thêm 1 điểm nữa để chính thức giành vé vào tứ kết UEFA Nations League.

Tỷ số trận đấu: Italia 4-1 Israel (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

- Italia: Retegui 41' (pen), Di Lorenzo 54' (kiến tạo: Raspadori) 79' (kiến tạo: Udogie), Frattesi 72' (kiến tạo: Dimarco).

- Israel: Abu Fani 66'

Đội hình xuất phát

  • Italia: Vicario, Di Lorenzo, Bastoni, Calafiori, Cambiaso, Fagioli, Tonali, Dimarco, Raspadori, Retegui.
  • Israel: Glazer, Feingold, Nachmias, Baltaxa, Abada, Abu Fani, Kanichowsky, Haziza, Peretz, Gloukh, Madmon.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com