Minh Trung Minh Trung
21/09/2024 19:31:32

Video tóm tắt HAGL vs SLNA: Chiến thắng quan trọng

Video tóm tắt HAGL vs SLNA – Đội bóng phố núi xuất sắc giành chiến thắng để giữ trọn 3 điểm ở lại sân nhà.

Video tóm tắt HAGL vs SLNA

Trận đấu giữa HAGL và SLNA trong khuôn khổ V-League đã diễn ra đầy kịch tính và không ít những cơ hội bỏ lỡ. Ngay từ phút đầu tiên, SLNA là đội giao bóng, nhưng HAGL nhanh chóng thể hiện sự chủ động khi tạo ra những pha tấn công nguy hiểm.

Phút thứ 3, HAGL có tình huống tấn công đầy sắc bén, tuy nhiên, Jeferson không thể khống chế bóng tốt, bỏ lỡ cơ hội đầu tiên của đội nhà. Đó chỉ là dấu hiệu mở đầu cho hàng loạt các pha lên bóng đầy tốc độ của HAGL trong những phút tiếp theo.

Phút 12, Jairo của HAGL cố gắng bật lên đánh đầu nhưng không đưa bóng đi chính xác. Sau đó vài phút, Marciel đã thoát xuống rất nhanh và chuyền bóng thuận lợi cho Jeferson, nhưng cú dứt điểm của anh quá yếu khiến cơ hội ghi bàn trôi qua đáng tiếc.

Phút 35, bước ngoặt của trận đấu đã đến khi Bảo Toàn thực hiện một pha treo bóng chuẩn xác. Châu Ngọc Quang nhanh chóng băng vào và tung ra cú đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho HAGL. Đây là bàn thắng khẳng định sự chính xác và tinh tế của hàng công đội bóng phố Núi.

Video tóm tắt HAGL vs SLNA

Trước khi hiệp 1 khép lại, Châu Ngọc Quang một lần nữa đưa bóng vào lưới SLNA. Tuy nhiên, bàn thắng này không được công nhận do một cầu thủ của HAGL đã việt vị trước đó. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về HAGL.

Bước sang hiệp 2, HAGL tiếp tục duy trì nhịp độ tấn công. Phút 54, Minh Vương có cú dứt điểm ngay rìa vòng cấm địa nhưng không đủ hiểm để đánh bại thủ môn SLNA. Trong những phút tiếp theo, Olaha và Khắc Lương của SLNA cũng có những pha dứt điểm nguy hiểm nhưng không đủ chính xác để san bằng tỷ số.

Đến phút 90+4, HAGL đã tung đòn kết liễu với pha phản công mẫu mực. Quốc Việt bứt tốc và chuyền ngược lại cho Marciel. Nhận thấy Thanh Sơn băng lên, Marciel kiến tạo thuận lợi để Thanh Sơn dứt điểm gọn gàng, ấn định chiến thắng 2-0 cho HAGL.

Trận đấu khép lại với thắng lợi thuyết phục 2-0 dành cho HAGL. Họ không chỉ giành được 3 điểm quý giá mà còn thể hiện được lối chơi sắc nét và sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các cầu thủ.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com