Minh Trung Minh Trung
29/09/2024 07:27:03

Video tóm tắt Arsenal vs Leicester: Kình đấu đến phút cuối

Video tóm tắt Arsenal vs Leicester – Pháo thủ đã rất vất vả mới khuất phục được đội bóng vừa lên hạng.

Video tóm tắt Arsenal vs Leicester

Ngay từ những phút đầu tiên, Arsenal đã tạo ra sức ép khủng khiếp lên khung thành Leicester. Sau khi bỏ lỡ vài cơ hội, "Pháo thủ" cuối cùng đã tìm thấy bàn mở tỷ số ở phút 20. Timber thoát xuống nhanh chóng và tung đường căng ngang chuẩn xác, để Martinelli kịp thời đệm bóng ghi bàn, đưa Arsenal vươn lên dẫn trước.

Không giấu được niềm vui, các cầu thủ Arsenal tiếp tục kiểm soát trận đấu một cách chắc chắn, khiến Leicester gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm cơ hội phản công. Dù rất nỗ lực đẩy cao đội hình, đội khách hoàn toàn bất lực trước sự áp đảo của Arsenal.

Trước khi hiệp một khép lại, Arsenal đã kịp nhân đôi cách biệt. Martinelli với một pha kiến tạo khéo léo, đã giúp Trossard dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà.

Sang hiệp hai, trận đấu bất ngờ trở nên kịch tính hơn khi Leicester nhanh chóng rút ngắn cách biệt ở phút 47. Justin đánh đầu, bóng chạm người Havertz đổi hướng làm thủ môn Raya không kịp phản xạ, giúp Leicester gỡ lại 1 bàn.

Đến phút 63, cú sốc thực sự đến với Arsenal khi Ndidi thực hiện pha tạt bóng hoàn hảo cho Justin. Tiền đạo này tung ra cú vô lê đẹp mắt, giúp Leicester cân bằng tỷ số 2-2 trong niềm vui vỡ òa.

Arsenal không muốn để mất điểm trên sân nhà, và họ dồn ép Leicester trong những phút còn lại. Tuy nhiên, thủ thành Hermansen của Leicester đã xuất sắc cản phá hàng loạt cú sút, khiến các chân sút của Arsenal trở nên nản lòng.

Video tóm tắt Arsenal vs Leicester

May mắn đã mỉm cười với Arsenal ở phút bù giờ thứ 4 của hiệp hai. Trossard dứt điểm cận thành, bóng vô tình chạm người Ndidi đổi hướng, khiến thủ môn Leicester bất lực nhìn bóng bay vào lưới.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút bù giờ thứ 9, Havertz ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Arsenal, chấm dứt mọi nỗ lực của Leicester và khép lại trận đấu đầy kịch tính.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 4-2 Leicester (H1: 2-0)

Ghi bàn: 

  • Arsenal: Martinelli (20'), Trossard (45+1'), Ndidi (90+4', phản lưới), Havertz (90+9')
  • Leicester: Justin (47', 63')

Đội hình xuất phát: 

  • Arsenal: Raya, Timber, Saliba, Gabriel, Calafiori, Rice, Partey, Trossard, Saka, Havertz, Martinelli
  • Leicester: Hermansen, Justin, Faes, Okoli, Kristiansen, Skipp, Winks, Buonanotte, Ndidi, Mavididi, Vardy

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com