Minh Trung Minh Trung
01/10/2024 05:43:46

Video tóm tắt Al Nassr vs Al Rayyan: Ronaldo có bàn 904

Video tóm tắt Al Nassr vs Al Rayyan – Ronaldo 1 lần nữa khiến người ta nhắc đến mình với bàn thắng ấn định kết quả chung cuộc.

Video tóm tắt Al Nassr vs Al Rayyan

Cristiano Ronaldo đã có màn tái xuất ấn tượng tại đấu trường Cúp C1 châu Á sau khi vắng mặt trong trận đấu với Iraq cách đây hai tuần. Đối đầu với Al Rayyan đến từ Qatar, dù đội khách có lực lượng khá ổn định, họ nhanh chóng bị áp đảo và dành phần lớn thời gian của hiệp 1 để chống đỡ những đợt tấn công từ Al Nassr.

Trong suốt hiệp 1, Al Nassr kiểm soát hoàn toàn trận đấu, tuy nhiên, các cơ hội của họ lần lượt bị bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất là pha đánh đầu từ khoảng cách chỉ 3m của Ronaldo, sau quả tạt chuẩn xác của Sadio Mane, nhưng lại đi vọt xà. Phải đến phút 45+1, đích thân Mane lập công, với pha đánh đầu đẹp mắt từ một quả tạt khác, giúp Al Nassr vượt lên dẫn trước 1-0 ngay trước khi hiệp 1 khép lại.

Video tóm tắt Al Nassr vs Al Rayyan

Bước sang hiệp 2, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ cao với một bàn thắng đẹp mắt, nhưng tiếc rằng đã bị từ chối do lỗi việt vị. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không cần phải chờ đợi lâu. Đến phút 76, sau đường chuyền tinh tế của cầu thủ dự bị Ghareeb, Ronaldo khéo léo dứt điểm bằng chân trái, đưa bóng vào góc cao khung thành, giúp Al Nassr dẫn trước 2-0.

Dù Al Rayyan nỗ lực vùng dậy và có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 ở phút 87 nhờ cú dứt điểm cận thành của Roger Guedes, nhưng Al Nassr đã bảo toàn chiến thắng trong những phút bù giờ. Với chiến thắng này, đội bóng của Ronaldo đã vươn lên vị trí thứ 3 khu vực miền Tây, đánh dấu bước tiến quan trọng trên con đường chinh phục Cúp C1 châu Á.

Tỷ số trận đấu: Al Nassr 2-1 Al Rayyan (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn: 

  • Al Nassr: Mane 45'+1 (Kiến tạo: Al Ghannam), Ronaldo 76' (kiến tạo: Ghareeb)
  • Al Rayyan: Guedes 87' (kiến tạo: Bencharki)

Đội hình xuất phát

  • Al Nassr: Bento, Ghannam, Simakan, Al Fatil, Al Najdi, Al Khaibari, Otavio, Angelo, 
  • Al Rayyan: Paulo Victor, Brenet, Saleh, Amaro, Garcia, Ahmed, Bencharki, De Sart, Hatem, Trezeguet, Roger Guedes.

   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com