Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
01/10/2024 10:38:49

Mark Zuckerberg giờ ăn chơi khác rồi

Mark Zuckerberg, từ lâu được biết đến với phong cách sống giản dị và ưu tiên sự tiện lợi, gần đây đã gây bất ngờ khi giới thiệu một khía cạnh hoàn toàn mới về bản thân – thú chơi đồng hồ xa xỉ.

Mark Zuckerberg, CEO Meta, Ăn chơi, Đồng hồ xa xỉ

Chỉ trong vòng một tháng, bộ sưu tập của ông đã nhanh chóng đạt giá trị hơn 500.000 USD. Đây là điều khiến công chúng ngạc nhiên, bởi trước đó, Zuckerberg thường xuất hiện với hình ảnh bình dị, ưu tiên phong cách tối giản.

Thú chơi này được cho là khởi nguồn từ một buổi tiệc cưới xa hoa của con trai tỷ phú giàu nhất châu Á. Tại đây, Mark và vợ, Priscilla Chan, không khỏi trầm trồ trước chiếc Richard Mille RMS-10 Asia Tourbillon Koi Fish đặc biệt của Anant Ambani. Sự tò mò về những cỗ máy tinh xảo có lẽ đã đánh thức niềm đam mê mới của vị CEO công nghệ này.

Mark Zuckerberg, CEO Meta, Ăn chơi, Đồng hồ xa xỉ

Trong các sự kiện gần đây, Mark Zuckerberg đã khiến cộng đồng yêu thích đồng hồ phải chú ý. Trên podcast "The Future Mark Zuckerberg Is Trying To Build", ông xuất hiện với chiếc F.P. Journe Chronomètre Souverain Havana, một tác phẩm nghệ thuật với mặt số màu nâu thuốc lá đầy sang trọng. Với bộ vỏ bạch kim 40mm và dây đeo tinh tế, chiếc đồng hồ này có giá khoảng 69.000 USD – đủ để khẳng định sự đẳng cấp của người sở hữu.

Mark Zuckerberg, CEO Meta, Ăn chơi, Đồng hồ xa xỉ

Chưa dừng lại ở đó, trong hội thảo Meta Connect, Zuckerberg tiếp tục gây chú ý với mẫu F.P. Journe Centigraphe Sport Aluminum 42mm, một chiếc đồng hồ được chế tác hoàn toàn từ nhôm và cực kỳ hiếm. Với giá trị lên tới 160.000 USD, đây là một trong những mẫu đồng hồ mà mọi nhà sưu tập đều khao khát sở hữu.

BST của ông còn có mẫu Jaeger-LeCoultre Master Ultra Thin Kingsman Knife Ref. 3402393, lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ bỏ túi của năm 1907, với thiết kế siêu mỏng chỉ 4,25mm và phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại. Được ra mắt cùng với bộ phim nổi tiếng "The King’s Man", chiếc đồng hồ này trị giá gần 30.000 USD và là một tác phẩm tinh xảo đáng ngưỡng mộ.

Mark Zuckerberg, CEO Meta, Ăn chơi, Đồng hồ xa xỉ

Không thể không nhắc đến Patek Philippe Perpetual Calendar Ref. 5236P, mẫu đồng hồ đầu tiên mở đầu cho hành trình sưu tập của Zuckerberg. Với giá bán lẻ lên tới 141.400 USD, chiếc đồng hồ này gây ấn tượng bởi thiết kế lịch vạn niên cùng bộ vỏ bạch kim tinh tế. Nó lần đầu được phát hiện khi Zuckerberg đăng ảnh selfie cùng vợ trên Instagram, tạo nên làn sóng bình luận về phong cách mới của ông.

Mark Zuckerberg, CEO Meta, Ăn chơi, Đồng hồ xa xỉ

Cuối cùng, De Bethune DB25 Starry Varius – chiếc đồng hồ với mặt số mô phỏng bầu trời đêm đầy sao, đã tiếp tục đánh dấu sự gia nhập mạnh mẽ của Mark Zuckerberg vào thế giới đồng hồ xa xỉ. Cỗ máy này có giá lên tới 95.700 USD và là biểu tượng của sự độc đáo, sáng tạo không biên giới.

Có thể nói, từ một CEO công nghệ với phong cách giản dị, Mark Zuckerberg giờ đây đã trở thành một biểu tượng thời trang mới, với bộ sưu tập đồng hồ thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp không thể phủ nhận.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com