Neko Yuki Neko Yuki
01/10/2024 13:58:46

Chi tiết Range Rover SV Ranthambore Edition

Land Rover vừa ra mắt siêu phẩm SUV siêu sang với phiên bản giới hạn đặc biệt – Range Rover SV Ranthambore Edition – lấy cảm hứng từ loài hổ oai hùng trong khu bảo tồn quốc gia Ranthambore tại Ấn Độ.

Range Rover SV Ranthambore Edition

Range Rover SV Ranthambore Edition là một tác phẩm nghệ thuật cơ khí thực sự, khi chỉ có 12 chiếc được sản xuất độc quyền cho thị trường Ấn Độ, và mỗi chiếc đều mang trong mình sức mạnh và vẻ đẹp kiêu hãnh như chính loài mãnh thú biểu tượng.

Range Rover SV Ranthambore Edition

Range Rover SV Ranthambore Edition nổi bật với ngoại thất màu đen Deep Black huyền bí, được nhấn nhá bởi những chi tiết màu đồng Corinthian Bronze và xám Anthracite mô phỏng các sọc vằn tinh tế trên da hổ. Bộ mâm 23 inch màu xám Dark Grey, kết hợp với họa tiết đồng độc đáo, tạo nên sự mạnh mẽ và thanh lịch vượt thời gian. Logo SV Bespoke được khắc nổi bật trên thân xe, khẳng định đẳng cấp đặc biệt của dòng xe này.

Range Rover SV Ranthambore Edition

Bên trong, nội thất của Range Rover SV Ranthambore Edition mang đến không gian đẳng cấp với ghế bọc da Semi-Aniline sang trọng. Hàng ghế trước có tông màu kem Perlino thanh thoát, trong khi hàng ghế sau được phủ da nâu Caraway trầm ấm.

Range Rover SV Ranthambore Edition

Các chi tiết nội thất tinh xảo từ gỗ Wenge màu nâu đậm và phím bấm bằng gốm sứ trắng tạo nên một không gian xa hoa nhưng vẫn ấm cúng, hoàn hảo cho những ai yêu thích sự sang trọng.

Điểm đặc biệt khiến phiên bản này trở nên cuốn hút hơn cả chính là khoang hạng nhất SV Signature Suite. Với bàn gấp Club Table tinh tế, hộc lạnh và ly champagne pha lê khắc logo SV, cùng các chi tiết đệm lưng có biểu tượng Ranthambore Edition, mọi chi tiết đều toát lên sự xa xỉ và đẳng cấp.

Range Rover SV Ranthambore Edition

Không chỉ nổi bật về thiết kế, Range Rover SV Ranthambore Edition còn mạnh mẽ về hiệu suất. Xe được trang bị động cơ I6 tăng áp 3.0L, sản sinh công suất 400 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm, mang đến trải nghiệm lái xe mượt mà và mạnh mẽ, phù hợp với sự uy nghi của nó.

Range Rover SV Ranthambore Edition

Giới hạn chỉ 12 chiếc, Range Rover SV Ranthambore Edition là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, mang đậm dấu ấn văn hóa của Ấn Độ. Dù giá bán không được công bố, nhưng nhiều nguồn tin cho biết, mỗi chiếc xe có thể có mức giá lên đến 600.000 USD, một con số phản ánh đúng sự độc đáo và đẳng cấp của mẫu xe này.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com