Minh Trung Minh Trung
06/07/2024 20:59:35

Video bóng chuyền nữ Việt Nam vs CH Séc: So kè quyết liệt

Video bóng chuyền nữ Việt Nam vs CH Séc - hững pha đập bóng uy lực của Bích Tuyền hay Thanh Thúy đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đội bạn.

Video bóng chuyền nữ Việt Nam vs CH Séc

Chiều ngày 6/7, tại lượt trận bán kết giải bóng chuyền nữ quốc tế FIVB Challenger Cup 2024 diễn ra ở Philippines, tuyển Việt Nam đã để thua trước đối thủ mạnh Cộng hòa Séc với tỉ số 0-3 (19-25, 14-25, 19-25).

Tuy không thể tiến vào trận chung kết, tinh thần thi đấu quả cảm và những pha bóng mãn nhãn của các cô gái Việt Nam vẫn nhận được nhiều tràng pháo tay tán thưởng từ khán giả.

Trận đấu cân sức nhưng đầy tiếc nuối

Video bóng chuyền nữ Việt Nam vs CH Séc

Bước vào trận đấu, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tung ra sân đội hình mạnh nhất với những cái tên quen thuộc như Thanh Thúy, Bích Tuyền, Lê Thanh Thúy, Kiều Trinh, Nguyễn Thị Trinh và chuyền hai Lâm Oanh.

Đối đầu với đội bóng hạng 16 thế giới từng vô địch châu Âu, các cô gái Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và tạo ra thế trận cân bằng trong phần lớn thời gian set 1. Bích Tuyền và Thanh Thúy liên tục có những pha tấn công犀利的, ghi điểm giúp đội nhà bám đuổi sát nút. Tuy nhiên, kinh nghiệm và đẳng cấp của các cầu thủ Cộng hòa Séc dần lên tiếng ở những thời điểm quyết định, giúp họ giành chiến thắng 25-19 trong set 1.

Nỗ lực không ngừng nghỉ nhưng chưa đủ để tạo nên bất ngờ

Bước sang set 2, tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi Cộng hòa Séc liên tục có những pha tấn công hiệu quả và vươn lên dẫn điểm sớm. Dù đã rất nỗ lực để rút ngắn cách biệt, các học trò của HLV Tuấn Kiệt vẫn để thua 14-25 trong set đấu này.

Set 3 chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của tuyển Việt Nam. Bắt đầu với tinh thần chiến đấu hăng hái, các cô gái áo đỏ vươn lên dẫn điểm 4-2 và có nhiều pha bóng mãn nhãn nhờ những pha tấn công của Bích Tuyền và Thanh Thúy. Tuy nhiên, Cộng hòa Séc một lần nữa cho thấy bản lĩnh của đội bóng hàng đầu châu Âu khi họ liên tục có những pha phòng thủ chắc chắn và những pha tấn công sắc bén, qua đó giành chiến thắng 25-19 trong set 3.

Tranh hạng 3 với Bỉ

Với thất bại này, tuyển Việt Nam đành dở dang giấc mơ lọt vào chung kết FIVB Challenger Cup 2024. Tuy nhiên, tinh thần thi đấu quả cảm và những pha bóng đẹp mắt của các cô gái áo đỏ vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Vào lúc 14h30 ngày 7/7, tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận tranh hạng 3 với tuyển Bỉ (đội bóng đang xếp hạng 13 thế giới). Hy vọng với tinh thần thi đấu không bỏ cuộc, các cô gái Việt Nam sẽ có được chiến thắng và khép lại giải đấu một cách trọn vẹn.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com