Bill Bill
25/11/2021 02:58:50

Ứng dụng Shazam cập nhật, hữu ích hơn

Bản cập nhật mới nhất của Shazam khiến ứng dụng này ngày càng hữu ích hơn với người dùng.

Theo PhoneArena, thật khó tin là đã gần 4 năm trôi qua kể từ khi Apple trả 400 triệu USD cho ứng dụng nhận dạng âm nhạc Shazam. Vẫn chưa rõ đây có phải là một động thái của Apple để cạnh tranh với tính năng Now Playing của Pixel hay không. Vào thời điểm thỏa thuận được công bố, Apple nói rằng họ “có những kế hoạch thú vị cho Shazam, một trong những ứng dụng đầu tiên trong App Store”.

Shazam cập nhật

Apple đã thêm Shazam vào Trung tâm điều khiển iOS trong iOS 14.2, điều này không thực sự thú vị. Trong iOS 14, Apple đã thêm một tính năng cho phép Shazam nhận ra nhạc đang phát bên trong ứng dụng.

Hôm nay, 9to5Mac nhận thấy rằng Shazam đã nhận được bản cập nhật, theo ghi chú phát hành, sẽ cho phép ứng dụng nghe “lâu hơn” và “khó hơn”.

Apple nói rằng bằng cách làm việc chăm chỉ hơn, Shazam sẽ tìm được nhiều bài hát hơn. Công ty tuyên bố, “Shazam hiện tìm thấy nhiều bài hát hơn bằng cách cố gắng nhiều hơn, lâu hơn. Hãy nhấn vào Shazam để thử”. Mặc dù Shazam được cho là có thể khớp chỉ vài giây của bài hát với tiêu đề của giai điệu đó, nhưng đôi khi ứng dụng có thể bị lỗi lúc đầu và đó là lý do tại sao chỉ cần nghe thêm một vài giây của giai điệu để giúp Shazam xác định chính xác tên bài hát và ca sỹ, nhạc sỹ.

Shazam cập nhật

Bạn có thể không biết rằng Apple cung cấp một tiện ích cho Shazam. Tùy thuộc vào kích thước widget bạn chọn, bạn có thể xem tối đa bốn bài hát được Shazam phát hiện gần đây. Để thêm tiện ích, hãy nhấn và giữ một khoảng trống trên màn hình iPhone của bạn. Điều đó đặt điện thoại vào “jiggle mode”.

Khi ở jiggle mode, hãy nhấn vào nút “+” ở góc trên cùng bên trái và tìm kiếm tiện ích Shazam xuất hiện đầu tiên. Chọn widget có kích thước bạn muốn và nhấn vào “Add Widget”.

Apple hiện đang chạy một chương trình khuyến mãi đến hết ngày 31 tháng 1. Chỉ cần truy cập trang web này và sử dụng máy ảnh trên iPhone của bạn để quét mã QR và đổi phiếu mua hàng. Năm tháng miễn phí chỉ dành cho người đăng ký Apple Music mới.

Ứng dụng Shazam cũng có sẵn cho Apple Watch.

Mới đây, 1 ứng dụng nghe nhạc đình đám khác là Winamp cũng được làm mới với nhiều tính năng hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.