Bill Bill
29/06/2022 07:53:36

Tyrell Malacia gia nhập MU

MU đang tiến sát đến việc có được chữ ký của Tyrell Malacia từ Feyenoord với giá 17 triệu euro.

Nguồn tin từ tờ The Guardian trước đây cho biết Tyrell Malacia gần như đã đạt được thỏa thuận để gia nhập Lyon. CLB Pháp đã đạt được thỏa thuận trị giá 12 triệu euro kèm theo 3 triệu euro phụ phí với Feyenoord. Chỉ cần vượt qua đợt kiểm tra y tế là cầu thủ này sẽ trở thành người của Lyon.

Tyrell Malacia, MU

Tuy nhiên, mọi chuyện đã xoay chiều khi MU bắt đầu liên hệ với CLB Hà Lan vào đêm 27/6. Quỷ đỏ đã mạnh dạn đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu euro phí chuyển nhượng cùng các điều khoản phụ trị giá 2 triệu euro. Tất nhiên, Feyenoord khó lòng từ chối món hời này.

Đích thân giám đốc kỹ thuật của Feyenoord, Frank Arnesen đã lên tiếng xác nhận thương vụ với MU: “Đôi bên đã thỏa thuận và chỉ còn chờ Tyrell. Chỉ cần cậu ấy đồng ý, vụ chuyển nhượng sẽ ngay lập tức diễn ra. West Ham cũng muốn sự phục vụ của Tyrell nhưng họ liên hệ quá muộn”.

Tyrell Malacia là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Feyenoord. Thi đấu trưởng thành vượt bậc trong thời gian vừa qua giúp anh có một suất đội tuyển quốc gia và đã thi đấu được 5 trận cho đội tuyển Cơn lốc màu da cam.

HLV Ten Hag được cho là muốn chiêu mộ Malacia để gia cố hành lang trái. Ở mùa giải vừa qua, cả Luke Shaw và Alex Telles đều thể hiện không tốt và vị tân HLV trưởng cần có thêm lựa chọn cho vị trí này ở mùa giải mới.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.